สั้นๆ ทาทา งงน้องโผล่ โยนเรื่องให้พ่อเคลียร์

สั้นๆ "ทาทา" งงน้องโผล่ โยนเรื่องให้พ่อเคลียร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 20:02 น.

"ทาทา ยัง" งงน้องสาวโผล่ เจ้าตัวโยนเป็นเรื่องส่วนตัวของพ่อบังเกิดเกล้าอธิบายไขข้อข้องใจ ยืนยันไม่รู้สึกโกรธผู้มีพระคุณคนนี้แต่อย่างไร?

กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงกันเยอะทีเดียวกรณีน้องสาวต่างมารดาของนักร้องสาว "ทาทา ยัง" อย่าง "ทราย สุภัสรา เรืองวงศ์ ซึ่งเปิดตัวขึ้นมาท่ามกลางความบันเอิญอย่างเหลือเชื่อจนกลายเป็นที่คลางแคลงใจของใครหลายคนที่อยากจะรู้ว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นอย่างไรกันแน่?

ครั้นพอรู้ว่าซูเปอร์สตาร์สาว ทาทา ยัง กลับมาถึงเมืองไทยและมีคิวจะไปอัดรายการ "สาระแนจังดึก ในวันนี้(27) บรรดากองทัพนักข่าวเลยไปรอทำข่าวกันเพียบเพื่อสัมภาษณ์ถึงกรณีของ น้องทราย" โดยหลังจากที่ปล่อยให้รอกันตั้งแต่เที่ยงถึง 5 โมงเย็น นักร้องสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แบบสั้นๆ

ทั้งนี้ "ทาทา ยัง" บอกว่าตนเองรู้สึกงงมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะจู่ๆ ก็มีคนมาบอกว่าเป็นน้องสาวโผล่ออกมา พร้อมกับบอกว่าเรื่องทั้งหมดนั้นตนพูดอะไรไม่ได้มากเพราะไม่รู้เรื่อง คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพ่อ "ทิม ยัง" ออกมาอธิบาย แต่โดยส่วนตัวแล้วเข้าใจในตัวผู้ให้กำเนิดและไม่รู้สึกโกรธแต่อย่างไร

งงค่ะ แต่ไม่งงกับพ่อค่ะ ทาทาให้กำลังใจพ่อเต็มที่และก็เชื่อว่าคุณพ่อต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องแน่นอน หลังจากที่มีข่าวได้คุยกับคุณพ่อแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ อยากให้ทุกคนรู้จากฝั่งทาทานะคะ ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อ ถามทาทา ทาทาไม่ได้ทราบอะไรมาก เลยค่ะจริงๆ

มีน้องแล้วรู้สึกอย่างไร ?
ก็อย่างที่ทาทาบอกไปว่า มันเป็นเรื่องของคุณพ่อ ทาทายังไม่ได้คุยกับใคร ยังไม่ได้ทำอะไร ทาทาก็อยู่ของทาทา ใช้ชีวิตปกติของทาทา

รู้สึกว่าเค้าสร้างกระแสให้ตัวเองมั้ย?
หือ....(ลากเสียงยาว)...ทาทาพูดจริงๆ นะพี่ ทาทาไม่ได้ตามอะไรมาก เพราะตัวทาทาเองพอทราบเรื่อง ก็...อื้อ คิดว่าคุณพ่อจัดการได้

พ่อบอกมั้ยว่าเป็นน้องสาวของทาทา?
คุณพ่อไม่ได้บอกอะไรเอง คุณพ่อบอกว่าเดี๋ยวคุณพ่อจัดการเองนะ

พร้อมมั้ยจะมีน้องอีกคนนึง?
เดี๋ยวค่อยดูกันอีกทีนึงนะคะ...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์