2 ลูกทุ่งแจ้ง ตร.โดนเบี้ยวค่าตัว


นักร้องลูกทุ่งคนดัง "เอกราช สุวรรณภูมิ” เจ้าของเพลงดัง “กระเป๋าแบนแฟน ทิ้ง” ควงแขน “แก้ว ปิ้งไก่” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว วิ่งโร่แจ้งตำรวจเมืองขุนแผน ถูกสาวใหญ่ตัวแสบ ว่าจ้างแสดงแล้วหัวหมอเบี้ยวค่าตัวเกือบแสน อ้างหน้าตาเฉยนายทุนมีปัญหาด้านการเงิน
 
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 ก.ย. นายสมชาย พงศ์สมเพชร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/72 หมู่ 5 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้จัดการส่วนตัว และนักร้องลูกทุ่งคนดัง “เอก ราช สุวรรณภูมิ” หรือ นายพัฒน์ชนน ชโยต ธีรพัฒน์ เจ้าของเพลง “กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง” และ น.ส.บุณญาดา ปิ่นทองนรากร หรือ “แก้ว ปิ้งไก่” เจ้าของเพลง “อีแก้วปิ้งไก่”  เข้าแจ้งกับ ร.ต.ต.พงศกร ตันอารีย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณ บุรี ว่า น.ส.วศินี สายคงดี  อายุ 42 ปี ได้ว่าจ้างให้พวกตนมาแสดงที่ จ.ชัยนาท และที่โรงแรม ศรีอู่ทองแกรนด์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ในงานชมรมคนพิการ ในราคา 70,000 บาท

ภายหลังจากแสดงเสร็จ ก็ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้าง โดยอ้างว่ามีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะนายทุนยังเดินทางมาไม่ถึง พวกตนพร้อมนักร้องทั้งสอง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี  ด้านเอกราช กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเป็นนักร้องไม่เคยเจอเรื่องราวอย่างนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตอยากให้เรื่องดังกล่าวเป็นบทเรียน และอยากให้เจอกับตัวเองอย่างเดียว ไม่อยากให้เจอกับศิลปินนักร้องอื่น ๆ อีกเลย

ด้าน แก้ว ปิ้งไก่ เปิดเผยว่าเรื่องนี้เป็นเหมือนโดนหลอกไม่เคยเจออย่างนี้  และเมื่อประนีประนอมก็จะไม่ยอม ส่วนนายสมชาย เปิดเผยว่าขณะนี้ น.ส.วศินี ได้ขอผลัดการจ่ายเงินโดยยื่นข้อเสนอว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ให้ในวันนี้ (1 ก.ย.) จำนวน 7 หมื่นบาทตามข้อตกลงในเวลา 09.00 น. และต่อมาได้รับการติดต่ออีกครั้งว่าจะโอนเงินให้เวลา 16.00 น. หากถึงเวลาแล้วไม่โอนเงินตามที่  ตกลงกันก็จะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป
 
ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. ทาง เอกราช สุวรรณภูมิ และ แก้ว ปิ้งไก่ กล่าวว่าหลังจากรอจนถึงเวลาที่ตกลงกัน แต่ น.ส.วศินี ก็ยังไม่โอนเงินเข้าบัญชี เมื่อช่วงเช้ายังติดต่อกันอยู่และยังบอกตนไม่ให้แจ้งผู้สื่อข่าว แต่หลังจากนั้นกลับปิดโทรศัพท์มือถือหนีอีก ตนจึงตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

ซึ่ง น.ส.วศินี ยังติดต่อให้เอกราช ไปแสดงต่ออีกในวันที่ 7 ก.ย.นี้ ที่ จ.เพชรบูรณ์ หากพบตัวจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมตัวดำเนินคดีทันทีก่อนหน้านี้ น.ส.วศินี ก็เคยถูกจับคดีเดียวกัน และพฤติกรรมของ น.ส.วศินี เข้าข่ายแก๊ง 18 มงกุฎ ชอบแอบอ้างชื่อมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ มาหากินขอให้ศิลปินระมัดระวังไว้ด้วย เกรงว่าจะถูกหลอกอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์