นาตาลี ปฏิเสธทิ้ง ภราดร แจงถูกสั่งปิดปากนับเดือน!!


หลังจากที่ภรรยาสาวดีกรีนางงานจักรวาล 'ฟ้า นาตาลี-ศรีชาพันธุ์ ' หอบหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นเครื่องบินไปเมืองนอกนานนับเดือน พาให้แมงเม้าท์พากันซุบซิบว่าความรักของนักเทินนิสชื่อดัง ''บอล-ภราดร' กลายเป็นรักขม กระทั่งล่าสุด ปมเหตุรักร้าวก็มาถูกเฉลยว่าเหตุที่น้องฟ้า หายตัวไปจากเมืองไทย
 
ก็เพราะเธอถูกเรียลลิตี้ยอดนิยม ดิ อเมชชิ่ง เรชเอเชีย ซีซั่น 3 เลือกให้เธอเข้าร่วมการแข่งขันรายการเหมือนอย่างที่ พอลล่า เทเลอร์ เคยำปร่วมแข่งเมื่อปีที่แล้ว ที่สำคัญการร่วมเรียลลิตี้ครั้งนี้ เธอถูกสั่งห้ามไม่ให้เปิดเผยการได้รับเขาแข่งขันครั้งนี้ จนกว่ารายการใกล้ออกอากาศ ครั้นมีโอกาสได้เปิดใจน้องฟ้า ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

           

"ฟ้าไม่ได้หายไปไหนคะ แต่ฟ้าไปแข่งรายการ  ดิ อเมชชิ่ง เรชเอเชีย มาคะ รายการนี้เป็นรายการผจญภัยที่ต้องเดินทางไปทั่วโลกและตอนที่ถ่ายทำนั้น ไม่สามารถติดต่อใครจากโลกภายนอกได้เลย ทางทีมงานสั่งให้ปิดข่าวทราบเหมือนกันว่า ที่มีข่าวเรื่องเรามีปัญหากันกับบอล ฟ้าก็พูดชี้แจงอะไรไม่ได้ เป็นกฎของรายการ

แล้วก็ต้องเดินทางไปแข่งขันเกือบทั่วโลกอยู่หลายเดือนไปครั้งนี้ฟ้าไปพร้อม เพื่อนนางงาน ไพลิน รุ่งรัตนสุนทร รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2006 ละรายการนี้จะออนแอร์ให้ชมทาง AXN กันยายนนี้คะ"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์