สาวๆอกเดาะโอ้ไม่สนใจ ตามเฝ้ากุ๊บกิ๊บติดแคต วอล์ก


โอ๊ย..โอ๊ย สาวๆหัวใจ สลาย หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ น่ะซี้ ทำกันได้ลงคอ ดอดไปซุ่มเชียร์แฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มาเป็นผู้ช่วยสไตลิสต์ ในงานเปิดตัวชุดชั้นใน ศรีริต้า เจนเซ่น บาย ไคร่า น่ะซี้ ถือเป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก กองทัพนักข่าวเลยไม่ปล่อยให้ “คู่หวาน” ลอยนวล เตรียมตั้งกล้องแชะภาพคู่ แต่ถูกเบรกด้วยน้ำเสียงออดอ้อนของ หนุ่มโอ้ ลงทุนยกมือไหว้ปลกๆซะก่อนน่ะสิ
 
อย่าถ่ายเลยนะครับ โอ้ขอร้องล่ะครับ” ถึงจะไม่ให้ถ่ายคู่ แต่ก็ยอมเปิดใจให้ฟังว่า “คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา ไม่อยากให้คนมาว่าเค้าเยอะๆ ยังไม่ถึงเวลาออกงานคู่กัน เค้าเป็นเพื่อนสนิทของโอ้ เค้าโดนจับจ้อง สงสารเค้าเหมือนกันครับ ข่าวแย่ๆออกมาว่าเค้าเสียหายเยอะ เค้าก็มีเสียใจบ้าง โอ้เห็นใจเค้า เพราะบางทีคนเราชอบมองกันในแง่เดียว โอ้ไม่อยากให้เค้าทำงานตรงนี้ เค้ายังหาตัวเองอยู่ เริ่มมาทางสไตลิสต์ บางคนบอกว่าโอ้เป็นคนปูทางให้เค้า แต่จริงๆแล้วไม่เลยครับ เค้าทำด้วยตัวเค้าเอง”

เมื่อไหร่จะให้ถ่ายคู่?
“เรายังเด็กอยู่ ถึงจะเป็นคนของประชาชนแต่มันยังไม่เหมาะสม ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ เป็นคู่คิดที่ดีของโอ้เสมอครับ

คนรู้ใจ?
เป็นคนพิเศษดีกว่าครับ แรกๆโอ้โลกส่วนตัวสูงไม่อยากทำงานในวงการ แต่กิ๊บให้โอ้ลองทำเพื่อพ่อแม่ แรกๆโอ้ขี้อายมาก เวลาเจอคนเยอะๆก็จะเงียบๆ จริงๆตอนเด็กๆไม่ ชอบออกสังคม แต่พอโตมาอย่างตอนเล่นรักแห่งสยาม ต้องให้สัมภาษณ์ กับนักข่าวก็ตกใจ อ้ำอึ้ง กิ๊บเค้าก็ช่วยสอนบอกให้โอ้พูดให้มีสัมมาคารวะ เค้าก็จะบอกให้โอ้พูดเยอะๆ พูดให้พี่ๆเค้าฟัง โอ้ก็เข้าใจ แล้วพูดมากขึ้นครับ”

ช่วงก่อนโดนข่าวกระหน่ำ กุ๊บกิ๊บเลยไม่อยากถ่ายรูปคู่
“ไม่อยากพรีเซนต์ตัวเองค่ะ

วันนี้มาทำงานจริงๆ โอ้เค้าก็ไปให้ กำลังใจทุกงาน ไม่ใช่งานนี้งานเดียว ก็เลยไม่ซีเรียส บริสุทธิ์ใจมากกว่าค่ะ” ถึงไม่ยอมให้ถ่ายคู่ แต่ “ช่างภาพตาดี” แอบแชะภาพ โอ้ หันมาส่งตาหวานให้ กุ๊บกิ๊บ ดูปุ๊บรู้เลยว่า ถึงจะห่างแต่ก็ห่วงอยู่เสมอ--หวานซ้าไม่มีล่ะ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์