จิ๊ก เปรี้ยวปรี๊ด งัดบั้นท้ายเรียกเรตติ้ง



เป็นนางเอกยอดนิยมที่พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นตลกเฮฮา

พร้อมความสดใสกระชากวัยด้วยการแต่งตัวเปรี้ยวปรี๊ด จนโดนตั้งฉายาว่าเป็น "คุณป้าแอ๊บแบ๊ว" แต่ "เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" ก็ไม่หวั่น ถึงจะมีเคืองบ้างที่โดนเรียกคุณป้า เพราะถ้าเรียกคุณพี่จะดีกว่านี้เยอะ ว่าแล้วเจ๊จิ๊กก็งัดบั้นท้ายมาโยกย้ายเพื่อเรียกคะแนนในรายการซูเปอร์สตาร์ฯ ซะเลย

เห็นอย่างนี้เถอะ เรื่องหัวใจไม่เคยเหงา เพราะมีเรื่องเข้ามาให้ได้ตื่นเต้นตลอด โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่วนเวียนมาเป็นข่าวกับเจ๊ ตั้งแต่ "เอ็กซ์-ปิยะ" ที่มาตกหลุมรักเจ๊อยู่พักใหญ่ ถัดไปก็ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มใหญ่ "เป๊ก ภิรมย์ภักดี" ผู้บริหารเบียร์สิงห์ ที่เจ๊ต้องออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่นายจ้างกับลูกจ้างเท่านั้น

แต่ไม่นานก็มีคนเห็นเจ๊มีเด็กหนุ่มนอกวงการมาเดินตามต้อยๆ อีกแล้ว ซึ่งเจ๊เองก็ยอมรับว่า
"มีเด็กๆ เข้ามาค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะ แล้วพี่ก็จะพยายามดูว่าอะไรคืออะไร ส่วนมากก็จะโทร.เจอกันตัวต่อตัว หรือเจอกันตามงานก็จะขอเบอร์กัน พี่ก็จะให้ ก็จะคุยกัน ถ้ามากมายนักพี่ก็จะปิดประตู คือว่ามันไม่ใช่แล้วแหละ  เราต้องทําตัวอีกแบบแหละ บางครั้งเราชอบนะ น่ารัก  ก็อยากคบ แต่ไม่ใช่คบแบบกินเด็ก มันมีหลายอย่าง

การกินกับการคบไม่เหมือนกัน การกินคืออยากได้มาก แต่การคบเนี่ยคือเขาน่ารัก คืออยากจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อยากมีมิตรภาพที่ดีก็คบไว้"♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์