แป้งกลบข่าวเลิกฟลุ๊คนั่งเชียร์ superstar ขอบเวที!!

ข่าวลือที่แพร่สะพัดมานานคงจะต้องเงียบกันไปอีกหน!!

เมื่อใน...เมื่อวันเสาร์ที่แล้วของรายการ "Super Star" ที่ หนุ่มฟลุ๊ค เกริกพล เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ทำให้แฟนสาวอย่าง สาวแป้ง อรจิรา ดอดมาเชียร์ กลบกระแสข่าวคราวเลิกรากันได้ชะงักดีแท้ งานนี้เลยทำให้คอเม้าส์หลาย ๆ คน ต้องหยุดเม้าส์ไปโดยปริยายเรียกได้ว่า "หน้าแตกกันเป็นแถว" หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งสองคนเลิกรากัน ถึงขั้นสาวแป้งแอบหลบไปเลียแผลใจถึงเชียงใหม่.........


หลังจากนั้นเหล่าสื่อมวลชนเลยรีบๆๆๆ ไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวคราวของคนทั้งคู่!!

เพราะก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมา ทางสื่อมวลชนพยายามติดต่อทั้งคู่แต่ก็ติดต่อไม่ได้ เลยต้องรีบบ สอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หนุ่มฟลุ๊ค กล่าวว่า ก็อย่างที่เห็นนะครับ ว่าตอนนี้เราก็ยังคบกันอยู่ วันนี้แป้งเค้าก็มาเชียร์ผม คือผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง กับข่าวที่ออกมาก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เราต่างคนต่างทำงานทั้งคู่ เลยเหมือนไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ถ้าว่างก็จะนัดทานข้าวกันปกติ ก็ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่คบกัน เวลาทะเลาะกันก็อาจจะมีเสียงดังบ้าง ทำให้คนที่เห็นอาจจะคิดว่ารุนแรง!!


ส่วนทางด้านสาวแป้ง เราก็ไปขอสัมภาษณ์บ้าง!?

สาวแป้งบอกว่า ก็อย่างที่เห็นแป้งยังไม่ได้เลิกกับพี่ฟลุ๊ค ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราก็มาจากคนละครอบครัวความคิดเห็นต่าง ๆ อาจจะแตกต่างกันก็ปกติ แต่ยังไงทุกอย่างขอเราก็ยังเหมือนเดิม เพราะพี่ฟลุ๊คตอนนี้ก็ไม่ได้มีข่าวเจ้าชู้อะไรแล้วที่แป้งมาเชียร์พี่ฟลุ๊ควันนี้ เพราะพี่ฟลุ๊คเค้าขอให้มานั่งเชียร์หน่อย เค้าก็บอกว่าหวังกับรายการนี้ไว้มาก ๆ เหมือนกัน ก็เลยมาให้กำลังใจค่ะ~!!

เอ้าาา...ตอกย้ำกันหน้าหงายเลยนะจ๊ะกับขาเม้าส์ทั้งหลายที่มาเม้าส์มาเค้าเลิกรากันแล้ว...แต่ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ~!!





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์