แพท รับเลิกออมทำใจยาก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสาวแพท ณปภา ตันตระกูลกับแฟนหนุ่มตากล้อง ออม ปรีดี ศรีเจริญจะเลิกกันฟ้าแล่บ เพราะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องรักเรื่องใคร่คาราคาซังออกสื่อเลย



งานนี้หนุ่มพอลเลยโดนเพ่งเล็งว่าเป็นมือที่สามระหว่างสาวแพทกับแฟนหนุ่มหรือเปล่า แต่สาวแพทออกตัวแทนหนุ่มพอลไปแล้วว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามจากหนุ่มพอลแน่ ๆ เพราะหนุ่มพอลนั้นเป็นพี่ชายที่ร่วมงานกันเฉย ๆ



งานนี้เลยเมาธ์ว่าไอ้ที่เลิกน่ะเป็นเพราะสาวแพทน่ะทนไม่ไหวเพราะแฟนหนุ่มเป็นประเภทไม่พอใจอะไรมีหลังแหวนกันเกิดขึ้น ซึ่งสาวแพทยอมรับว่าอดีตแฟนของเธอเป็นคนที่อารมณ์ร้อนจริง แต่ก็ไม่เคยลงไม้ลงมืออะไรกับเธอเลย



ก่อนจะเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันมาจากความไม่เข้าใจกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จู่ ๆ ก็ลามมาเป็นปัญหาใหญ่มากกว่า และเมื่อมันมาถึงจุดที่สาวแพทคิดว่าไม่ไหวแล้วก็เลยลองถอยออกมาอย่างทุกวันนี้



แถมยังเผยว่าตอนนี้ก็ยังทำใจยาก ไหนจะร้องไห้อยู่ทุกวันอีก เพราะว่าคบกันมานานจู่ ๆ ก็หายไป แต่สาวแพทก็ยังมองในแง่ดีว่า ถ้าคิดจะเปลี่ยนแล้ว เลือกที่จะไม่คุยกันเลยแบบนี้ก็ดีแล้วเหมือนกัน มันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด



ยังไงก็ขอให้สาวแพทสู้ ๆ นะจ๊ะ แรก ๆ อาจจะยังไม่ชินกับความโสดเดี๋ยวก็ชินไปเองแหล่ะ ดีไม่ดีจะติดใจด้วยนะ เพราะเห็นสาว ๆ ในวงการเดียวกันหันมาเป็นสาวโสดกันเป็นแถวเชียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์