เมี่ยง โต้เสเพลจนโดนรีไทร์ มั่วปาร์ตี้ทอมดี้

"เมื่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์" ดาราสาวแห่งวิก 7 สีที่นานๆ จะตกเป็นข่าวซะที แต่พอตกเป็นข่าวแต่ละครั้งก็ฉาวจนเจ้าตัวสะอึกกับข่าวฉาว

      อย่างข่าวลือล่าสุดที่ขาเม้าท์หวังดีประสงค์ร้ายกระจายข่าวว่า สาวเมี่ยงเสเพลไม่ตั้งใจเรียน จนโดนรีไทร์จาก ม.ธรรมศาสตร์ แล้วตามมาติดๆ ด้วยข่าวลือว่า สาวเมี่ยงกลับมามีรสนิยมทางเพศชอบสาวหล่อ ถึงขั้นเธอจัดปาร์ตี้ทอมดี้ที่บ้านของตัวเองกันเลยทีเดียว

     
โดยสาวเมี่ยงได้แก้ตัว...เอ๊ย! แก้ข่าวว่า...ข่าวลือว่าเมี่ยงโดนรีไทร์ มันไม่จริงค่ะ เมี่ยงดร็อปเรียนไว้เฉยๆ เพราะว่าก็เหลือโปรเจ็คตอนจบอย่างเดียว ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 คณะสังคมวิทยาศาสตร์ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ และลงเรียนที่ม.รามฯ ด้วย คนอาจจะไม่เห็นเราไปเรียนที่ ม.ธรรมศาสตร์ มั้งคะ เลยคิดว่าเมี่ยงไม่เรียนแล้ว

     
สาเหตุที่ดร็อปไว้ก็เพราะว่าตอนนั้นมีงานเยอะมาก แล้วเป็นจังหวะที่เมี่ยงไปฝึกงาน แล้วเค้าจะเอาวุฒิที่จบพีอาร์เท่านั้น ก็เลยไปลงเรียนที่ม.รามฯ ลงเรียนพีอาร์ที่ ม.รามฯ 1 ปี เรียนมนุษย์ศาสตร์สื่อสารมวลชนภาษาอังกฤษจะจบแล้วเหมือนกันมีนานี้ก็จบแล้วค่ะ ที่เรียนเพราะเมี่ยงจะเอาวุฒิตรงนี้ไปสมัครงานเกี่ยวกับประชาสัมพันธ์

     
การดร็อปพ่อแม่ก็มีความเห็นตรงกันว่าต้องทำแบบนี้ เพราะเมี่ยงต้องเลือกไงค่ะว่าจะต้องทำอะไร ถ้าต้องการทำพีอาร์ก็ต้องเลือกที่จะดร็อปที่ ม.ธรรมศาสตร์ เพราะตอนนี้เมี่ยงก็ยังทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่บ.สปีดวัน อยู่ค่ะ มันเหมือนกับว่าเรายังทำอะไรได้ไม่เยอะ ตอนนี้ก็มีโปรเจ็คที่ว่าจะทำเป็นแฟชั่นที่ทำกับบ้านการแสดงค่ะ ก็จะลองคุยดู จะลองทำเองดู

     
ส่วนข่าวที่ว่า เมี่ยงจัดงานปาร์ตี้ทอมดี้ที่บ้านไม่มีค่ะ บ้านที่จะนอน ก็จะไม่มีที่อยู่แล้ว จะเอาพื้นที่ที่ไหนมาจัดปาร์ตี้ แล้วส่วนตัวก็ไม่เคยไปนอนค้างบ้านใครเลยตั้งแต่เกิดมา มีแต่เพื่อนมานอนค้างบ้านเรา ถ้ามีความจำเป็นต้องกลับบ้านดึก ก็จะต้องบอกคุณแม่ เพราะคุณแม่โทรเช็คตลอด ไม่เชื่อก็ไปถามคุณแม่ได้เลยค่ะ เมี่ยงไม่เคยกลัวอยู่แล้ว เพราะเมี่ยงไม่เคยที่จะทำเรื่องอย่างที่เป็นข่าว" เมี่ยงกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์