“บุ๋ม”โต้ข่าวไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก สัมพันธ์“วี”ยากรีเทิร์น


ตกเป็นขี้ปากขาเม้าท์ไม่หยุดไม่หย่อน เพราะล่าสุดพอ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พาลูกสาว น้องอันดามัน กลับไปอยู่กับครอบครัวของอดีตสามี วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์ ก็ถูกมองว่า เลี้ยงลูกไม่ไหว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวอดรนทนไม่ได้รีบออกมาแก้ข่าวด่วนจี๋เลยทีเดียว
 
ปนัดดา กล่าวว่าเวลาน้องอันดามันไปไหนมาไหนกับพ่อเขา เขาจะมีความสุขมาก เราก็อยากให้เขามีวันครอบครัว ก็พยายามแบ่งเวลาให้กับเขา ความสัมพันธ์กับคุณวีก็ดี  บุ๋มก็อยู่คอนโดบุ๋ม เขาก็อยู่บ้านของเขา

ถามว่าความสัมพันธ์แบบนี้ดีกว่าวันที่อยู่ด้วยกันมั้ย คือ ถ้าเราไม่ทะเลาะกันต่อหน้าลูกมันก็จะดีกว่า แล้วตอนนี้ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง”

มีสิทธิ์กลับมาอยู่ด้วยกันหรือเปล่า? “ก็พยายามนะ เรามีลูกแล้ว จะวิ่งหนีปัญหาอย่างเดียวก็ไม่ใช่ แต่จะให้เหมือนวันเก่า ๆ มันก็ยาก อะไรที่มันร้าวก็คือร้าว แต่ถ้าจะมานั่งนึกถึงความรู้สึกของตัวเองอย่างเดียวก็ไม่ได้ อย่างน้อยอันดามันมีความสุขกับการที่มีพ่อและแม่อยู่ข้าง ๆ เขา เราก็จะเป็นอย่างนั้น”

อันดามันมีงอแงอยากอยู่กับพ่อมั้ย...

ตอนนี้อันดามันอยู่กับพ่อเป็นส่วนใหญ่ แต่บุ๋มจะไปบ้านนั้นให้บ่อยที่สุด ตอนนี้สิ่งที่บุ๋มโดนมากที่สุด คือคนมักจะมองว่าทำไมต้องเอาอันดามันไปคืนบ้านนั้น เลี้ยงลูกไม่ไหวเหรอ แต่บุ๋มก็ไม่กลัวคนมองแบบนี้นะ เรารู้ว่าเราทำอะไร ไม่มีแม่คนไหนหรอกที่อยากห่างลูก ที่บุ๋มเอาอันดามันไปอยู่บ้านพ่อของเขา เพราะอันดามันต้องเข้าโรงเรียนอนุบาล พอดีอยากให้เขาเรียนที่ “เด่นหล้า” ซึ่งอยู่ใกล้บ้านพ่อของเขามาก”

 มีโอกาสไปอยู่บ้านสามีหรือเปล่า? 
“ก็พยายามอยู่นะ แต่เราต้องดูขอบเขตด้วยว่าเราไม่อึดอัดจนเกินไป ถ้ากลับไปแล้วทะเลาะกันอีกมันก็ไม่ใช่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์