ชาคริต เปรยชีวิตรักสะดุดถือเป็นกำไร


ชาคริต แย้มนาม เผยเป็นคนเกิดมาโชคดีในเส้นทางนักแสดง ฟุ้งถึงชีวิตรักที่ผ่านมาสะดุดตลอด ยกให้เป็นกำไรชีวิต สุดปลื้มได้ร่วมแสดงหนังเรื่อง "บางกอกแดนเจอรัส" ฉบับรีเมกของฮอลลีวู้ด ประกบคู่นิโคลัส เคจ


ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่ม ที่เรื่องราวความรักถูกจับตามองมากที่สุด ในวงการบันเทิงแล้ว คงไม่มีใครเกินชาคริต เพราะไม่ว่าจะคบกับสาวคนไหน ก็เลิกรากันค่อนข้างเร็ว ถึงขนาดถูกตั้งฉายา ว่าเป็นพระเอกไม้เลื้อย แต่เจ้าตัวกล่าว ว่าไม่ยี่ระกับเรื่องหัวใจที่เพลี่ยงพล้ำตลอดของตัวเองสักนิดเดียว


"ผมว่าความรักที่ผ่านมา ถือเป็นประสบการณ์ทั้งหมด ถือเป็นกำไรในชีวิตนะ เพราะมันสอนอะไรเรามากมายคือสุดท้ายพอมันไม่มี ก็คือไม่มี แต่ไม่ใช่ว่าผมเป็นคนเลือกมากหรอกนะ ผมไม่ได้อะไรมากกับเรื่องนี้ คือรับได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติ" ชาคริตกล่าว


จากนั้นพระเอกหนุ่มไม้เลื้อยเล่า ว่าถึงแม้จะทำตัวเหลวแหลกเกเรทำร้ายตัวเองอย่างไร ก็ไม่เคยคิดจะทำร้ายงาน เพราะถือว่าตนเองโชคดีในชีวิตการทำงาน เพราะมีเข้ามาตลอด จึงไม่คิดทรยศ


"อย่างหนังเรื่อง "บางกอกแดนเจอรัส" ฉบับรีเมกของฮอลลีวู้ด ที่เล่นประกบคู่นิโคลัส เคจ ก็ถือว่าเป็นความโชคดีมาก เพราะเขาสอนให้ผมเรียนรู้หน้าที่ของนักแสดงโดยไม่ให้เรารู้ตัว การวางตัวของเขาก็เหมือนคนธรรมดา ไม่ทำตัวว่าเป็นดาราฮอลลีวู้ดสักนิด แต่ป่านนี้เขาคงลืมผมไปแล้วแหละ" ชาคริตกล่าว


ทั้งนี้พระเอกชื่อดังยังกล่าว ว่าหากสมมุติวันหนึ่ง มีโอกาสโกอินเตอร์จริงๆ เป็นใครก็อยากไปทั้งนั้น ถ้ามีโอกาส แต่ท้ายที่สุด ถ้าให้เลือก ชาคริตก็ยังรักบ้านเกิด อยากที่จะอยู่ตรงนี้


"ส่วนเรื่องการผันตัวเอง ไปทำงานเบื้องหลังนั้น ก็อยากทำนะ แต่คิดว่าตัวเองยังไม่มีความพร้อมเท่าไร อีกอย่างการเป็นนักแสดง ก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว เพราะไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเยอะ ผมว่าบางทีคนอาจจะชื่นชอบการแสดงของเรา แต่พอเปลี่ยนสถานะเขาอาจรับไม่ได้ก็ได้" ชาคริตกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์