เป้ยโต้เสี่ยเจียง ตัดหางSexy เกินงาม

'เป้ย' โต้'เสี่ยเจียง'ตัดหางSexy เกินงาม คุยจ่อเป็นนางเอกสหมงคล ลั่นไม่เคยคิดเต้าไต่แลกงาน

ช่วงนี้เจอมรสุมข่าวฉาวถี่เหลือเกิน สำหรับสาวเซ็กซี่ 'เป้ย-ปานวาด เหมมณี' เจ้าตัวแทบจะร้องกรี๊ดๆขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากถูกขาเม้าท์กระจายข่าวว่า เสี่ยเจียงสั่งห้ามสาวเป้ยเซ็กซี่เกินงาม งานนี้สาว "เป้ย" ถึงกับงง พร้อมกับทำหน้าแอ๊บแบ๊วตอบคำถามว่า " ไม่มีนะ ไม่มีอะไร ก็ยังทำงานตามปกติอยู่น่ะ ไม่มีอะไรตอนนี้ก็ยังโปรโมทหนัง แต่ตอนนี้ก็รอพี่หม่ำอยู่เหมือนเดิม เขาจะให้คิวประมาณกลางเดือนหน้า ก็คงคิดเปิดกล้องกัน และก็อีกเรื่องหนึ่งคงประมาณปลายปี เป็นโปรเจคใหญ่ แต่เราก็มีหน้าที่โปรโมทหนังอย่างเดียว"


มีข่าวมาว่าใช้เต้าไต่

" ก็เข้าใจว่าคนจะมองอะไรแบบนี้ คือ พ่อ แม่ สั่งสอนมาไม่ให้เป็นอย่างนั้น ถ้าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็คงไปทำงานอาชีพอย่างอื่นดีกว่า คงไม่ต้องมาเจอข่าวอะไรที่ทำให้ปวดใจ และคิดมากถึงทุกวันนี้ มันไม่ใช่อยู่แล้ว การที่ไปนอนกับคนๆหนึ่งแล้วให้เงินเหรอ หนูไปทำอาชีพนั้นไม่ดีกว่าเหรอเสียใจน่ะ ถ้าไม่มีความสามารถ ไม่มีคุณค่าอะไรเลย ทำอะไรไม่ได้แล้วต้องไปทำอย่างนั้นเหรอ การที่เราถ่ายเซ็กซี่ หรือว่าแต่งตัวเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้นเสมอไป บางทีสิ่งที่คุณเห็นอาจจะเรียบร้อยก็ได้ ตัวจริงเขาอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้ แต่บางทีคนที่เรียบร้อย อาจจะไม่เรียบร้อยก็ได้น่ะ"

มีข่าวว่าเสี่ยเจียงจะลอยแพ

"ไม่มีคะ ปกติดีอยู่ ตอนนี้ที่เป้ยรอคือ รอบทหนัง งานอีเว้นท์ก็รับปกติค่ะ "

มีการโทรคุยกับเสี่ยเจียงบ้างหรือยัง

" ไม่มีค่ะ ปกติก็ไม่ได้โทรคุยกันอยู่แล้ว มีอะไรก็ต้องไปคุยที่บริษัท ถ้ามีอะไร ทางสหมงคล คงโทรบอกแล้วว่าไม่เอาเรา หรือ ฉีกสัญญาทิ้ง ตอนนี้ก็ยังทำงานกับสหมงคล เขาก็ยังป้อนงานมาตลอดเวลา ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์