หลิว หวานชื่น โจ๊ก เชื่อใจไม่วอกแวก


สาวเซ็กซี่ "หลิว-มนัสวี กฤตยานุกูลย์" ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง

       รับจัดงาน Event งานโชว์ตัว โดยตั้งบริษัทเป็นของตัวเอง ชื่อว่า "ฟอร์ ฟันปาร์ตี้โปรดักชั่น" ซึ่งบริษัทของสาวหลิวกำลังไปได้สวย มีงาน Event วิ่งเข้าชน จนสาวหลิวแทบไม่ได้พักผ่อน และไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นที่รุ่งเรือง สาวหลิวยังฟุ้งว่าเรื่องความรักของเธอก็สุดแสนจะแฮปปี้แบบสุดๆ


ฉะนั้นข่าวลือที่บอกว่า เธอกับแฟนหนุ่ม "โจ๊ก-ธีรดนัย สุวรรณหอม" ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น "โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมษรัฐ" นั้น ตอนนี้ความรักใกล้ถึงทางตัน ระหองระแหงใกล้เลิกรากันเต็มที ข่าวลือเรื่องจึงกลายเป็นข่าวโคมลอยไปโดยปริยาย

   
ซึ่งสาวหลิวได้เปิดใจเรื่องความรักของเธอกับหนุ่มโจ๊กว่า...ความรักตอนนี้ดีค่ะ ถ้าว่างโจ๊กก็จะมาช่วยงานหลิวเสมอ และโจ๊กก็ช่วยหลิวดูแลเรื่องร้านอาหารที่เอกมัยให้หลิวค่ะ

   
คบกันมาได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่มีโครงการแต่งงานหรอกค่ะ เพราะต่างคนต่างเอาตัวให้รอดก่อนค่ะดูแลพ่อแม่ให้ได้ก่อน แต่โจ๊กจะดูแลหลิวดีมากค่ะไม่เคยห่างเลย ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เคยเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติค่ะ

   
แต่ตอนนี้เวลาของเรามันไม่ค่อยตรงกันแล้ว เพราะต่างคนต่างงานเยอะมากเลยค่ะ ตอนนี้โจ๊กก็มีเล่นหนัง และก็เป็นดีเจ และทำเพลงเตรียมออกอัลบั้ม แล้วก็มีเป็นพิธีกรรายการเพลง ทำให้เราก็เจอกันน้อยลง ทุกวันนี้หลิวจะร้องไห้ ก็เพราะไม่ได้เจอกันกับโจ๊กนี้แหละ

   
โจ๊กเป็นคนที่น่ารักมาก เค้ารู้ว่าหลิวเหนื่อย เค้าก็ยอมเหนื่อยด้วย แต่เวลาที่เค้าเหนื่อยหลิวก็ต้องซัพพอร์ตดูแลเค้าด้วย แล้วต่างคนต่างเหนื่อยแล้วห้ามงอแง เพราะเรารู้กันอยู่แล้วเราทำงานตรงนี้ เราก็ห้ามงอแงในเรื่องไร้สาระ คือก็รู้กันค่ะ

   
ทุกวันนี้หลิวไม่เคยที่จะระแวงโจ๊กเลยค่ะ เพราะโจ๊กทำให้หลิวรู้สึกว่าโจ๊กไว้ใจได้ แล้วหลิวก็ไม่เคยเช็คโทรศัพท์โจ๊กเลย หลิวก็เชื่อใจโจ๊กมากเลยว่า เค้าไม่เจ้าชู้แน่นอน ตัวโจ๊กเองก็ไม่ระแวงหลิวด้วย คือเราสองคนเปิดใจเข้าหากันค่ะ โจ๊กจะรู้การดำเนินชีวิตทุกขั้นตอนของหลิวทุกอย่าง เรายังรักกันหวานเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ” หลิวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์