แหน๋วเจอใบสั่งห้ามเข้าใกล้ทิกเกอร์

แม้ว่าสาวนิโคล เทริโอจะประกาศแยกทางกับร็อคเกอร์หนุ่ม "แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม" ไปได้สักพักแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงมีข่าวระหว่างคนทั้งคู่ให้ได้ยินกันอยู่เป็นระยะ ๆ



ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาเรื่องการแบ่งสมบัติกันอยู่ ซึ่งเรื่องนี้สาวนิโคลเองก็ยังง ๆ ว่าไม่น่าจะเป็นข่าวได้ เพราะเธอก็บอกตลอดว่าสมบัติก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากบ้านหลังที่ประกาศขายไปเท่านั้น ไม่ได้ถึงกับมีเป็นร้อยล้านตามที่เป็นข่าวเลยสักนิด



ส่วนเรื่องการเลี้ยง"น้องทิกเกอร์"สาวนิโคลจะเป็นคนดูแลหลัก ๆ และมีคุณพ่อร็อคเกอร์เข้ามาช่วยดูแล สลับ ๆ กัน แต่ที่แน่ ๆ คือสาวนิโคลยื่นคำขาดกับหนุ่มแมว อย่างแน่นอนว่า ไม่อนุญาตให้ "แหน๋ว" หวานใจคนใหม่ของหนุ่มแมวมายุ่มย่ามกับน้อง "ทิกเกอร์"



ทั้งนี้สาวนิโคลกล่าวว่า ไม่อยากให้น้องทิกเกอร์สับสน เพราะน้องยังเด็ก กับเรื่องที่เกิดขึ้นสาวนิโคลก็พยายามอธิบายให้ลูกเข้าใจได้เท่าที่เด็กวัยน้องทิกเกอร์พอจะเข้าใจได้ การที่ไม่ให้ "แหน๋ว"เข้ามามีเอี่ยวเวลาที่ พ่อแมวดูแลน้องทิกเกอร์ ก็เพื่อเป็นการป้องกัน เผื่อว่าน้องทิกเกอร์จะรับไม่ได้



ส่วนเรื่องหัวใจของสาวนิโคล เธอก็ย้ำชัดว่ายังไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงกับเปิดเซะทีเดียว เพียงแต่ตอนนี้มีแต่เรื่องลูกเท่านั้น ก็เลยขอพักเรื่องหัวใจไปก่อน



ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้คุณแม่นิโคลสู้ ๆ นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์