“พอล-แพท”ถ่ายโหด!ทะเลาะในทะเล กินน้ำพุงกาง


สมกับชื่อละคร “รักซ่อนแค้น” จริงๆ เพราะที่ผ่านมาพระนาง พอล-ภัทรพล และแพท-ณปภา เดี๋ยวตบเดี๋ยวจูบเดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะกัน อย่างล่าสุดนี่ก็ทะเลาะกันอีกแล้ว แต่คนเล่นนี่สิ เกือบตาย!


โดยเป็นฉากที่ ปภพ (พอล) พา น้ำหนึ่ง (แพท) ไปที่บ้านพักริมทะเล โดยที่เธอไม่เต็มใจ ก่อนจะพาไปล่องเรือใบ น้ำหนึ่ง โมโหเลยตัดสินใจสวมเสื้อชูชีพกระโดดลงทะเลเพื่อว่ายน้ำกลับ ปภพ เลยต้องว่ายน้ำตามไปลากกลับมาขึ้นเรือ

ฉากนี้ถ่ายทำที่ทะเลปราณบุรี ลงทุนเช่าเรือใบลำใหญ่เพื่อถ่ายฉากนี้โดยเฉพาะ ด้าน พอล กับ แพท ก็เกิดอาการเครียดไปตามๆกัน เพราะ คราวนี้ไม่ใช่เล่นกับน้ำธรรมดา แต่เป็นทะเล ยังไม่ทันถ่ายเลย คลื่นลมก็ชักแรงขึ้นๆ เหมือนพายุจะมายิ่งทำให้เป็นกังวลเข้าไปใหญ่ ผกก.จึงสั่งให้ พอล กับ แพท รีบซ้อมคิวและถ่ายทันที ด้านทีมงานก็เตรียมเรือสปีดโบ๊ตไว้พร้อมช่วย เหลือหากทั้งคู่เกิดเอ็กซิเดนต์อะไร เมื่อกล้องเดินปุ๊บ แพท ซึ่งสวมเสื้อชูชีพพร้อมอยู่แล้ว ก็กระโดดลงทะเลตูม
 
จากนั้นก็ว่ายหนีออกไป ถึงคิว พอล บ้าง กระโดดน้ำตามลงไป แล้วก็ว่ายตามไปจนทันกัน ถึงตอนนี้มีการยื้อยุดฉุดกระชากกันในน้ำเล็กน้อย เนื่องจากนางเอกขัดขืนไม่ยอม มา พอล เลยต้องใช้กำลังว่ายน้ำลากไปที่เรือ จากนั้น ก็เป็นฉากต่อเนื่อง ตอนขึ้นเรือที่ทุลักทุเลกันพอ ควร ถ่ายถึงฉากนี้ทั้งคู่บ่นอุบว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด แถมสำลักน้ำทะเลกินเข้าไปคนละหลายอึก แต่ก็ยังกัดฟันถ่ายฉากทะเลาะกันต่อในเรือจนเสร็จ...ตามดูฉากโหดนี้ได้ในวันอังคารนี้ ทางช่อง 3.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์