แพนเค้ก ฮอตดันพระเอก เติ้ล ละครรักเฉือนแค้น สู่แสงตะวัน


เรื่องย่อ... นภา เกิดในตระกูลนักการเมือง มีพี่ชายต่างมารดาชื่อ ศักดินา เป็นศัตรูคู่แข่งทางการเมือง เมื่อตอนอายุ 20 ปี นภา ได้ตั้งท้องกับ นายสุข สร้างความอับอายแก่ คุณหญิงสร้อย จึงส่งไปคลอดลูกต่างจังหวัดและตามไปเอาตัวของ นภา กลับมา ทั้งยังให้ลูกน้องซ้อมสามีจนตาย แล้วนำลูกของ นภา ไปทิ้งที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

จากนั้นจึงจับ นภา แต่งงานกับ ม.ร.ว.สูงศักดิ์ ที่มีลูกชายติดตัวมาด้วย ชื่อ ชลกร วันหนึ่งคฤหาสน์สุริยันได้รับคนใช้เข้ามา 2 คน เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง คนใช้หญิงชื่อ รวิ ส่วนคนใช้ชาย ชื่อ กานต์ หรือ จันทรกานต์ นภา รู้สึกแปลกๆกับ กานต์ ไม่ใช่เพราะ ว่าหน้าตาที่มีแผลเป็น แต่เพราะดวงตาของ กานต์ ที่มองเธอบางครั้งก็เต็มไปด้วยความเกลียดชัง แต่บางครั้งก็เจือปนความน้อยใจ


เมื่อ 25 ปีที่แล้ว กานต์ โตขึ้นมากับพ่อแม่บุญธรรมที่ค้ายาบ้า กานต์ หนีออกมา และได้รู้ความจริงเกี่ยวกับแม่ของเขา ทำให้เขาแค้น นภา พยายามผลักดันตัวเองจนเรียนจบด็อกเตอร์รัฐศาสตร์จากเมืองนอก กลับมาในชื่อใหม่ว่า จันทรกานต์ และเริ่มแผนการล้างแค้น โดยไปสมัครเป็นนักการเมืองในกลุ่ม ศักดินา

วันหนึ่ง กานต์ วางแผนให้รถ นภา หลุดออกไปจากรถบอดี้การ์ด มือปืนจะยิง นภา แต่ รวิ เอาตัวปกป้องจนโดนยิงที่หัวไหล่ และ กานต์ ก็รู้สึกเจ็บที่หัวไหล่เหมือนกันจนได้รู้โดยจิตสำนึกว่า รวิ คือพี่สาวของตน ด้าน ชลกร รักชอบพอกับ ลินิน ลูกสาวของมหาเศรษฐีจนแต่งงานกัน แต่ กานต์ กลับลักพาตัวเจ้าสาวไป นั่นจึงทำให้สองหนุ่มสาวเกิดความรู้สึกผูกพันกันขึ้นมา

อีกด้านหนึ่ง ชลกร ป่วยหนักเพราะตรอมใจ รวิ เข้ามาดูแล ชลกร จนกลับตัวใหม่ และกลายเป็นนักการเมืองขวัญใจประชาชน จู่ๆ กานต์ พา ลินิน กลับมาคืน ชลกร แล้วหายตัวไป เหลือแต่ นายกานต์ คนขับรถหน้าบาก ลินิน ตามหา จันทรกานต์ จนพบ แต่เขาไม่ยอมรับ เธอเจ็บปวดจึงหันไปคบกับ ชลกร เพื่อประชด ทำให้ รวิ เจ็บปวดเช่นกัน จึงลาออก เท่ากับเป็นการเปิดโอกาส ให้ กานต์ แก้แค้น โดยกลับไปคบกับ ลินิน เพื่อทำให้ ชลกร เจ็บปวด และได้เสียกับเธอจนท้อง




ก่อนวันเลือกตั้ง ศักดินา จัดปาร์ตี้ยาอี กานต์ แจ้ง ตำรวจจับ ศักดินา เข้าใจผิดว่าเป็นฝีมือ นภา ทำให้ จันทรกานต์ ขึ้นเป็นผู้บริหารพรรคแทน วันปราศรัยครั้งสุดท้าย กานต์ ได้เปิดเผยฐานะที่แท้จริงต่อหน้า นภา ชลกร รวิ และคนทั้งประเทศ จน นภา หล่นจากตำแหน่งผู้บริหารพรรค รวิ ตัดความสัมพันธ์ฉันพี่น้องกับ กานต์ ส่วน ลินิน เสียใจมากที่โดนหลอกใช้เป็นเครื่องมือ เธอบอก กานต์ ว่าได้กินยาขับเลือดเข้าไป กานต์ เสียใจมาก ยิ่ง คุณหญิงสร้อย ยืนยันว่า นภา ไม่เคยรู้ว่ามีลูก กานต์ จึงสับสนจนหนีเตลิดไป


ศักดินา
กลับมาแก้แค้น นภา โดยจับ รวิ เป็นตัวประกัน และบังคับให้ นภา ดื่มยาพิษ จู่ๆ กานต์ โผล่มา บอกว่าเขาเป็นต้นเหตุ แล้วแย่งยาพิษจากมือ นภา ไปกินเอง...กานต์ จะรอดพ้นเงื้อมมือมัจจุราชหรือไม่ และบทสรุปความรักระหว่าง กานต์ กับ ลินิน และ ชลกร กับ รวิ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในจอกันเอง


ใครเป็นแฟนของน้องแพนเค้ก งานนี้ได้ดูกันเต็มอิ่มแน่นอน เพราะ “สู่แสงตะวัน” เป็นละครเรื่องที่สองที่ช่อง 7 นำมาออนแอร์ กลายเป็นว่าได้ดูตั้งแต่วันจันทร์-พฤหัสฯเลย

โดยเรื่องนี้ แพนเค้กรับบท “ลินิน” เป็นคุณหนูลูกเศรษฐีที่ถูกพระเอกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ ในการแก้แค้น ส่วนพระเอกก็คือเติ้ล-ธนพล ซึ่งถูกแจ้งเกิดโดยค่ายโพลีพลัส ก่อนจะส่งมาให้ค่ายดาราวิดีโอดันขึ้นเป็นพระเอกเรื่องแรก รับบท “กานต์” จะเป็นลูกที่ถูกทอดทิ้ง เมื่อโตขึ้นจึงกลับมาแก้แค้นเอากับแม่ตัวเอง แต่สุดท้ายความแค้นก็กลับมาเผาตัวเอง นอกจากนี้ยังมีอีกคู่คือ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา รับบท“ชลกร” และ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข เล่นเป็น “รวิ”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์