มาริโอ้ โต้ จู๋จี๋กุ๊บกิ๊บในฟิตเนส

ทำเอา หนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ปฏิเสธทันควัน ว่า ไม่เคยทำตัวประเจิดประเจ้อ จู๋จี๋ กับ "กุ๊บกิ๊บ" ในฟิตเนส ไม่เป็นอันออกกำลังกาย

"โอ้โห...อันนี้ไม่จริงครับ ไม่มีแน่นอนครับ โอ้ก็ไปของโอ้ เค้าก็ไม่ค่อยได้เข้า เค้าก็มีงานของเค้าด้วย"

เคยไปออกกำลังกายกันสองคนรึเปล่า

"ไม่เคยครับ ส่วนใหญ่ โอ้ ก็จะออกคนเดียว ไปวิ่ง ไปอะไร ก็ขำๆ มากกว่าครับ ไม่ได้คิดมากอ่ะครับ ก็คิดว่ามันไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ต้องไปคิดอะไรมากมาย"

ชินหรือเปล่า

"ก็เริ่มชินแล้วครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็คบกันเหมือนเพื่อน บริสุทธิ์ใจน่ะครับก็จะเป็นห่วงเค้ามากกว่า เพราะเค้าเป็นผู้หญิง"


แล้วกุ๊บกิ๊บว่าไงบ้าง

"เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรมากครับ แต่บางทีเค้าก็มีเครียดบ้างครับ เพราะบางทีข่าวก็เขียนแรงๆ ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ก็คิดเหมือนกัน เราทำงานเพื่อครอบครัว ทำไมต้องมีข่าวแย่ ๆ เกี่ยวกับเราออกมาด้วยแต่อยู่ไปก็เริ่มชิน มันก็ต้องมาคู่กัน ทั้งข่าวดีและไม่ดี ถ้าเรารู้ตัวว่าทำดีก็อย่าไปคิดมากครับ ถามว่า ท้อมั้ยก็มีบ้างครับ"

ข่าวไหนที่คิดว่าแรงสุด

"ข่าวกับน้องสายป่านครับ ที่บอกว่าเค้าขึ้นคอนโดผม ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง เพราะโอ้ไม่มีคอนโดอยู่แล้ว สงสารเค้า ยังเด็กอยู่เลยยังไม่จบ ม.6 เลย ก็มีข่าวขึ้นคอนโด ใช้คำพูดแรงๆ เค้าก็ทำงานเพื่อแม่ เป็นห่วงน้องเค้าเหมือนกันครับ"

กุ๊บกิ๊บไม่เคยถามเรื่องนี้เลย

"รู้อยู่แล้ว เพราะเรา 3 คนสนิทกันมาก รู้จักกันมานานแล้ว ป่านเค้าก็เหมือนน้องสาวคนนึง บางคนอ่านข่าวแล็วก็เชื่อ อย่าเพิ่งไปตัดสินเค้ายังเด็กอยู่เลย" มาริโอ้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์