เพียงแค่ข้ามคืน ใครๆ ก็รู้จักน้องทราย (ยัง) น้อยใจถูกหาว่าสร้างกระแส

เพียงแค่ข้ามคืน ใครๆ ก็รู้จักน้องทราย (ยัง) น้อยใจถูกหาว่าสร้างกระแส

เรื่องราวของ น้องทรายสุภัสสรา เรืองวงศ์ สาวน้อยนัยน์ตา 3 สี วัย 16 ปี น้องสาวของทาทา ยัง (แต่คนละแม่) กลายเป็นข่าวฮอตฮิตของวงการบันเทิงไปซะแล้ว ซึ่งหลังจากแม่ของน้องทรายไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง ว่าลูกสาวหายไป พอเจอตัวลูกสาวคนนี้ กลับมีข่าวอีกด้านหนึ่งว่า น้องทรายเป็นน้องสาวของทาทา ยัง ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวทําให้หลายคนงง เธอถูกมองว่า สร้างกระแสอยากดังหรือเปล่า...จู่ ๆ ก็มาพูดลอย ๆ เพราะ น้องทราย เคยถ่ายโฆษณามาหลายชิ้น ประหนึ่งว่าอยู่ในวงการฯ มาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ดัง ขณะเดียวกัน น้องทรายกําลังจะออกพ็อกเกตบุ๊ก เกี่ยวกับชีวิตของเธอกับแม่ โดยมีชื่อ นายทิม ยัง ผู้เป็นพ่อ อยู่ในเนื้อหาหนังสือเล่มนั้นด้วย ก็ยิ่งเพิ่มน้ำหนัก ทําให้คิดไปได้อีกว่า นี่เป็นแผนโปรโมต หรือเปล่า !


กระแสข่าวของ น้องทราย ในขณะนี้ กลับเป็นผลดี น้องทราย ได้รับการติดต่อให้ไปออกรายการทีวีหลายรายการ อาทิ รายการ ตีสิบ ทางช่อง 3 หลังสัมภาษณ์เสร็จ เสี่ยวีทีวิทวัส สุนทรวิเนตร์ กระซิบบอกคนสนิท น้องทราย ให้ดูแลน้องทรายดี ๆ เด็กคนนี้ฉลาด มีแววรุ่ง แล้วก็ยังมีรายการ รักเอย ของ โพลีพลัส จ่อคิวต่อทันที ถามความรู้สึกของ น้องทราย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก่อนอื่นเธอกราบขอโทษพี่ทาทา ไม่เคยคิดจะก้าวก่ายชื่อเสียงของพี่ เพียงแค่หนูอยากให้พ่อดูแลทรายกับแม่บ้าง ส่วนที่มีคนพูดว่า ทรายอยากดัง !

หนูขอยืนยันอีกครั้งว่า หนูไม่ได้อยากดัง หนูไม่ได้สร้างกระแส ก่อนหน้านี้หนูไม่เคยรู้ว่าพ่อหนูเป็นใคร ถามแม่ทีไร ก็บอกว่าพ่อเสียแล้ว แต่วันหนึ่งหนูเห็นรูปผู้ชายคนนี้ในหนังสือพิมพ์ ในงานศพแม่ของพี่ทาทา เอะใจว่าผู้ชายคนนี้ทําไมหน้าตาเหมือนรูปพ่อ ที่อยู่ในกระเป๋าทราย ก็เลยไปถามแม่ แม่ก็เลยบอก แม่ปิดทราย มาตลอด


ทรายก็เลยอยากเจอพ่อ คะยั้นคะยอแม่ให้ติดต่อพ่อ แค่ทรายอยากให้พ่อรักทราย รักแม่ ดูแลเราบ้าง ทรายสงสารแม่ค่ะ แม้วันนี้...เวลานี้จะยังไม่มีข้อพิสูจน์ว่าเธอเป็นน้องสาวของทาทา ยัง (แต่คนละแม่) และเป็นลูกสาวอีกคนหนึ่งของนาย ทิม ยัง จริงหรือ ไม่ นอกจากรูปถ่ายที่ นางนุชนาฏ เรืองวงศ์ แม่ของน้องทราย ได้เจอนายทิม ยัง และน้องทราย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อ ปลายปีที่แล้ว เราคงต้องรอให้ นายทิม ยัง ที่บินมาถึงเมือง ไทยแล้วออกมาเปิดตัวต่อสื่อมวลชน พร้อมชี้แจงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ด้าน ทาทา ยัง คงยังอึ้งไม่หาย เก็บตัวเงียบ แต่เจ้าตัวรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร บันเทิงเดลินิวส์ จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขณะนี้ น้องทราย เรียนอยู่ชั้น ม.5 ที่ รร.แม่พระฟาติมา คาดว่าจะเรียนต่อด้านดีไซน์ และหากเป็นไปได้ อยากทํางานในวงการบันเทิง ต่อไป หนูอยากเป็นนางแบบค่ะ ด้านการแสดง ล่าสุดมีข่าววงในว่า ค่ายละครดังเตรียมจะทาบทาม น้องทราย ให้เป็นนักแสดงในสังกัด ก็ไม่แน่นะ น้องทราย อาจจะกลายเป็นดาวเด่นอีกดวงหนึ่งของวงการบันเทิงก็เป็นได้ โปรดอย่ามองข้าม...เด็กอะไรไม่รู้น่าเอ็นดู๊...เอ็นดู

ทาทา ยัง จะงอนมั้ยเนี่ย ! ถ้าจะบอกว่า ใครเจอตัวจริง น้องทราย พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยกว่าพี่สาว แต่เซ็กซี่น้อยกว่าจิ๊ดนึง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์