บีน้ำตาคลอเบ้า โดนเมาธ์พลีกายถวายผกก.

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าดาราสาวที่วางตัวดีอย่างสาวบี น้ำทิพย์จะเจอข่าวเมาธ์แรงว่าเธอยอมพลีกายให้ป้อง นิพนธ์ ผิวเณรเพื่อให้ได้บทเด่นในเรื่อง "ความลับของซูปเปอร์สตาร์"



ไม่รู้ว่าใครกันนะที่เมาธ์ไปได้ว่าสาวบีน่ะ ยอมลงทุนขึ้นเตียงกับผู้กำกับมือดีของเอ็กแซ็กท์อย่าง"ป้อน นิพนธ์" ซึ่งเป็นผู้กำกับละครเรื่อง "ความลับของซูปเปอร์สตาร์" ที่กำลังฉายทางช่อง 5 อยู่ในขณะนี้



เรื่องนี้ทำเอาสาวบีถึงกับน้ำตาซึมทันทีที่นักข่าวไปขอสัมภาษณ์เลยทีเดียว เพราะสาวบีเธอยืนยันว่าระยะเวลากว่า 10 ปีที่เธออยู่ในวงการบันเทิงมา เธอวางตัวดีมาตลอด ตอนที่ได้ยินครั้งแรกเจ้าตัวยังถึงกับช็อคเลยทีเดียว



ก่อนจะตัดพ้อว่าสงสารคุณแม่ว่าจะคิดยังไงหากมีคนไปถามท่านว่ารู้สึกยังไงที่ลูกสาวทำตัวแบบนี้ หรือลูกสาวไปทำเรื่องแบบนี้จริง ๆ หรือเปล่า



โชคดีที่หนุ่มเคลลี่หนักแน่นพอไม่พลิ้วไหวไปตามกระแสข่าวลือดังกล่าว เพราะหนุ่มเคลลี่เข้าใจดีว่าสาวบีไม่ทำเรื่องแบบนั้นแน่ ๆ แถมเหตุการณ์นี้ยังทำให้ทั้งคู่แสดงความเชื่อใจกันและกันมากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก



แหม ...... คนกุข่าวนี่ก็จริง ๆ เลย สาวบีเธอเข้าวงการมากว่า 10 ปีแล้วนะ ถ้าเธอคิดจะทำจริง ๆ คงไม่เพิ่งมาทำเอาตอนนี้หรอก น่าจะทำไปตั้งแต่แรกแล้วมากกว่า อีกอย่างสาวบีเองก็เป็นนางเอกเจ้าประจำของเอ็กแซ็กท์มาก็หลายเรื่องแล้วด้วย ถ้าจะเพิ่งมาทำเอาตอนนี้มันจะไม่ช้าไปหน่อยหรือเนี่ย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์