“วิกกี้” โลกส่วนตัวสูงขอคบ “ชาย” เงียบๆ


“วิกกี้-สุนิสา เจทท์” ผ่านมรสุมข่าวลือและการถูกจับตามองว่าเป็นมือที่สาม

       แย่ง ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” จากอกของ “ออม-นวดี โมขเวส” มาด้วยการปิดปากเงียบไม่แก้ตัว ไม่แก้ข่าว ไม่ยอมรับ ไม่ปฏิเสธใดๆ กับข่าวคราว รวมไปถึงภาพปาปารัสซี่ที่ถูกแฉพฤติกรรมการคบหาของ “วิกกี้” กับ “ชาย ชาตโยดม” ที่สวีทหวาน หยามใจ “ออม-นวดี” ออกมาหลายชุดแล้วก็ตาม แต่ วิกกี้ ก็เลือกที่จะเงียบไม่ตอบคำถามใดๆ


แม้เวลาจะผ่านมาหลายเดือน แต่เมื่อไถ่ถามเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับความรักของเธอกับ “ชาย ชาตโยดม” ก็ได้รับคำตอบว่า...


“ทุกวันนี้ในเรื่องของความรัก อย่างที่กี้บอกคือ ทุกอย่างมันก็เป็นกี้แบบนี้ตั้งนานอยู่แล้ว เพราะกี้ไม่ได้เป็นคนที่เปิดเผยอะไร โดยชีวิตส่วนตัวถึงไม่ใช่เรื่องความรัก กี้เป็นคนมีโลกส่วนตัวอยู่แล้ว คือชีวิตของกี้เป็นคนเรียบง่าย ไม่ได้ออกไปไหนมากนัก


สถานภาพตอนนี้ของกี้กับพี่ชายก็คือเราสนิทกันค่ะ ขอตอบแค่นี้ก็แล้วกันค่ะ ส่วนอนาคตข้างหน้าของเราจะเป็นอะไรยังไง ก็ต้องรอดูไปก่อนแล้วกัน คือมันเป็นความตั้งใจของกี้อยู่แล้วค่ะเพราะกี้ไม่ชอบที่จะพูดเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว


ส่วนคุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยห่วงเรื่องนี้ค่ะ เพราะกี้โตแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างไว้ใจในการตัดสินใจของเรา คือเขารู้ว่ากี้โตมาด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เรื่องความรัก


สภาพจิตใจหลังจากผ่านเรื่องข่าวต่างๆ มาแล้ว ตอนนี้ก็ยอมรับค่ะว่าดีขึ้น แต่ตอนนั้นก็ค่อนข้างลำบากใจเหมือนกัน


กี้ก็มองอนาคตเรื่องความรักในวันข้างหน้าไว้บ้าง คือผู้หญิงทุกคนก็ต้องมีคิดบ้างแหละ แ
ต่กี้ไม่ได้เป็นคนที่วางแผนอะไรที่ชัดเจนเท่าไหร่ เรื่องพวกนี้มันเร่งรัดอะไรไม่ได้ ผู้หญิงสมัยนี้เลือกมากขึ้น กี้ยังอยากจะทำอะไรให้คุ้มค่าที่สุด ยังอยากทำอะไรเพื่อครอบครัว อยากทำอะไรเพื่อนตัวเองก่อน ตอนนี้ที่คิดไว้ก็อยากจะทำธุรกิจ แต่อยู่ในระหว่างคิด

ฉะนั้นเรื่องความรักกี้ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าค่ะ”วิกกี้กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์