เกดเหงา หนีพี่จ๊ะเที่ยวผับ


กระแสข่าวดารา-คนดัง ในวงการบันเทิง "เตียงหัก" ยังคงมีมาไม่หยุด

       ล่าสุดที่ กําลังร่ำลือกันหนาหู เป็นคิวของคู่รักที่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี สําหรับนางเอกหน้าใส "เกด-ธิญาดา พรรณบัว" กับหนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดัง "จ๊ะ-ธรรมรัตน์ หวั่งหลี"

สิ่งที่หลายคนคุ้นตาตลอดมา นั่นก็คือภาพสวีทหวานของทั้งคู่ ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหน จนถูกจับตาว่าอาจจะเป็นคู่รักคนดังอีกรายที่กําลังจ่อคิวลั่นระฆังวิวาห์

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าระยะหลังมานี้ ทั้ง "เกด-ธิญาดา" และ "พี่จ๊ะ-ธรรมรัตน์" แฟนหนุ่ม ไม่ค่อยจะออกมาควงกันผ่านสื่อซักเท่าไหร่ แม้แต่ข่าวคราวและงานแสดงของฝ่ายหญิงก็ดูเงียบๆ ไป ทําให้แมงเมาธ์เริ่มกระพือข่าวซุบซิบทํานองว่า ความรักที่คบหากันยาว นานครั้งนี้ ถึงคิวกลายเป็น "รักขม" ซะแล้ว

ล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า มีผู้พบเห็นนางเอกสาว "เกด-ธิญาดา" มานั่งรับประทานอาหารกับหนุ่มตี๋คนหนึ่งที่ร้าน "โอยั๊วะ" ย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ประตู 1 บ่อยครั้ง ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวมีลักษณะท่าทางคล้ายนักธุรกิจ โดยเด็กเสิร์ฟในร้านให้ข้อมูลว่า "สาวเกด" และหนุ่มตี๋คนดังกล่าว เป็นลูกค้าประจําของร้าน และยังมีเสียงร่ำลือว่า "สาวเกด" ได้เลิกรากับแฟนไฮโซ "พี่จ๊ะ-ธรรมรัตน์ หวั่งหลี" แล้ว

ดาราเดลี่ได้ติดตามข้อเท็จจริงต่อข่าวดังกล่าว จนได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ "จ๊ะ-ธรรมรัตน์ หวั่งหลี" ว่า ความสัมพันธ์กับ "เกด-ธิญาดา" ยังแนบแน่นเช่นเดิม และไม่ได้มีทีท่าว่าจะเป็น "รักล่ม" อย่างที่ตกเป็นข่าว นอกจากนี้ยังมีโครงการว่าจะเข้าวิวาห์กันภายในปีหน้าอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้สายด่วนไปยังนางเอกสาว "เกด-ธิญาดา" ก็ได้รับการชี้แจงจากปลายสาย ซึ่งบอกว่าเป็นประชาสัมพันธ์ ว่า ขณะนี้นางเอกสาวเดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมานั้นยังไม่เคยคุยกับ "เกด" และไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้

คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่ากระแสข่าวดังกล่าวจะเป็นมีบทสรุปเช่นไร และความรักของนางเอกสาวกับหนุ่มไฮโซยังคงหวานชื่นอยู่จริงหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์