?หมิว? เชื่อใจ ?พี่อ๊อฟ? ยอมพะบู๊ท่านกกระเรียน

หมิว เชื่อใจ พี่อ๊อฟ ยอมพะบู๊ท่านกกระเรียน

ใครจะรู้ว่า นางเอกมากความสามารถอย่าง หมิวลลิตา ศศิประภา จะวิตกกังวลกับการแสดงท่าแปลก ๆ ในละคร วีรกรรมทําเพื่อเธอ ก่อนจะบู๊ ก็เล่นเอาหมิวกุมขมับ เพราะกลัวจะออกมาไม่ดี ไม่ขํา ทําแล้วน่าเกลียด แต่พอได้รับคําการันตีจากผู้กํากับ อ๊อฟพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ว่าทําแล้วขํา ก็แสดงฝีมือเต็มที่มือชั้นนี้มีหรือจะพลาด

หมิว คุยให้ฟังว่า ตอนที่รู้ว่าต้องทําท่านกกระเรียนรู้สึกอายนะ ไม่กล้าทําอายุเท่านี้แล้ว ที่สําคัญหมิวอายลูก ๆ ยังไงไม่รู้ แต่เพื่องานเอาก็เอา คิดว่าจะรอดไม่รอด พี่อ๊อฟ บอกรอด ทําแล้วตลกแน่ หมิวเชื่อใจพี่อ๊อฟ เค้าคงไม่เอาเรามาฆ่า ระหว่างถ่ายทําก็ใส่เต็มที่ พอเราดูมันก็ออกมาขําดี ท่านกกระเรียนเหมือนเป็นท่าประจําตัวของสมชาย (ชื่อหมิว ในละคร) เวลาจะบู๊ ทําท่าก็ยากแล้ว ยกขา ยกแขน แถมมีร้องจ๊ากข่มขวัญ เหมือนในหนัง จีนด้วย

เข้าท่าเหมือนกันแฮะ หลัง ๆ หมิว เริ่มสนุก ละครออกอากาศเมื่อไหร่ ลูกต้องถามหมิวแน่เลยว่า คุณแม่เล่นอะไร ทําท่าอะไร เพราะเค้าเป็นเด็กช่างซักช่างถามอยู่แล้ว ตั้งแต่อยู่วงการมาเพิ่งเล่นบทแปลก ๆ เลยนะเนี่ย ยังไงก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามชม และเป็น กําลังใจให้หมิวด้วยนะคะ ติดตามชมหลังข่าว ภาคค่ำทางช่อง 3 ค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์