“กุ๊บกิ๊บ”ปัดควง“มาริโอ้”ออกงาน

“กุ๊บกิ๊บ”ปัดควง “มาริโอ้” ออกงานคู่ อ้างมาทำงานให้บริษัท เมินข่าวฉาวถี่เกาะจนดัง

ตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกับพระเอกวัยทีน “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับนักสาวหน้าคิกขุ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” 1 ในสมาชิกวง “เบบี้ บูทตี้” จนเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษถึงความสัมพันธ์ ล่าสุดเห็นทั้งสองควงคู่กันมางานเปิดตัวชุดชั้นใน Sririta Jensen For Kyra งานนี้เลยถือโอกาสให้ทั้งคู่มาถ่ายรูปด้วยกัน ทำเอานักร้องกุ๊บกิ๊บออกอาการเขินอายเดินออกห่างจากหนุ่มโอ้ทันควัน


งานนี้เจ้าตัวก็แก้ตัวว่า

“จริงๆแล้วไม่ได้มาด้วยกัน แต่มางานเดียวกันเฉยๆ คือหนูมาที่งานแล้วเจอเขาถ้าเราควงกันมา ก็ถ่ายรูปคู่ด้วย แต่วันนี้หนูมาในฐานะคนหนึ่งของบริษัทไคร่า หนูเลยเกรงใจ ถ้าหนูถ่ายคู่มันก็เหมือนว่าไม่ให้เกียรติงานเขา คือเรามาวันนี้เราเป็นพนักงานคนหนึ่ง”

เจอข่าวแรงๆมาตลอด รู้สึกเครียดบ้างมั๊ย

“ด้วยอายุ คือบางคนก็มองว่ายังเด็กอยู่ข่าวมันแรงไปมั๊ย กุ๊บกิ๊บว่ามันอยู่ที่บุคคล อยู่ที่มุมมองของคน ก็ใครถูกเลี้ยงมาอย่างไร อย่างหนูแม่สอนให้มองโลกในแง่ดี หนูก็มองว่าโอเคมันเป็นเรื่องธรรมดานะที่คนอยู่ในวงการจะต้องเจอข่าวแบบนี้ ถ้าเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีอะไร

มีข่าวว่าไปวีนสายป่านด้วย

“เรื่องสายป่านจริงๆแล้ว ป่านเป็นน้อง เขายังเป็นเด็ก หนูว่าอย่าดึงเขาเข้ามาเกี่ยวด้วยเลย จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรเลย ยิ่งเรื่องคอนโดฯก็ไม่มีอะไร หนูเห็นน้อง หนูก็สงสารน้อง น้องป่านก็เคยโทรมาปรึกษาว่าเจอข่าวอย่างนี้ทำอย่างไรดี สรุปแล้วมันก็ไม่มีอะไรเลย


ส่วนเรื่องที่แอบเปิดห้องจู๋จี๋ ในฟิตเนส

“ คงมีการใส่ไข่แล้ว เพราะโอ้เป็นนักแสดงเขาก็ไปเล่นเป็นเรื่องปกติ ส่วนกุ๊บกิ๊บเป็นคนไม่แข็งแรงมีปัญหาเรื่องประจำเดือน หมอเลยแนะนำให้ออกกำลังกาย ส่วนเรื่องที่ว่าหนูแอบจู๋จี๋กันมันไม่เป็นความจริงคนเยอะจะตาย ใครจะกล้าทำ

ค่อนข้างเครียดมั๊ยมีข่าวว่าเราเกาะมาริโอ้

“ก็ตอนแรกก็เครียดนะ พออยู่ไปเรื่อยๆก็รู้สึกเฉยๆและพวกพี่ๆนักข่าวเขียนให้กำลังใจเราด้วยเลยรู้สึกไม่เครียดเพราะเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น ”

มีคุยกับโอ้บ้างมั๊ย

ก็มีบ้าง โทรคุยกันบ้าง


มันทำให้กระทบจิตใจเราบ้างมั๊ย

“ไม่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริงเพราะ ถ้าเราทำจริงๆ มันก็อาจจะกระทบ แต่เราไม่ได้ทำก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร”

หวั่นไหวบ้างมั๊ย

“ไม่มีอะไรต้องหวั่นไหว เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทกันประมาณ 6 ปี ถ้าแบบว่ารู้จักในกลุ่มตั้งแต่ ป.1 คือเราเป็นเพื่อนกันมันไม่มีอะไร

เจออะไรแรงๆที่คนชอบมาริโอ้บ้างมั๊ย

“จริงๆก็ไม่มีเลย เพราะว่าแฟนคลับโอ้ หรือว่าคนรู้จักที่ชอบโอ้จริง เขาก็บอกว่าน่ารักดี ไม่เห็นเหมือนในข่าวที่เขาเขียนเลย ไม่เห็นแรง ไม่เห็นโปตามข่าวอะไรอย่างนี้ คงมีในทางเน็ตเพราะเขาไม่เคยรู้จักเรา ไม่เคยเห็นเราจริงๆ อ่านแค่ข่าวแล้วก็เขียนด่าว่าเราก็เป็นปกติ ไม่เห็นมีชมใครเลย ก็เห็นด่าทุกคนเลย ก็ช่างเขา”


ต้องระวังอะไรบ้างไหม

 “พูดตรงนะค่ะ ไม่ต้องระวังอะไรเลย เหมือนเดิมทุกอย่าง ถ้าใครเคยไปเดินเจอหนูกับโอ้พวกหนูก็เดินกันตามปกติ ไป เจอเพื่อนกินข้าวเป็นปกติ อยากดูหนังก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ เพราะเรารู้ว่าเราอยู่ตรงนี้เราวางตัวอย่างไร เราทำอะไรบ้างอยู่”

เขาเป็นขวัญใจสาวๆ มีระแวงมั๊ย

“หนูดีใจมากเลย เพราะว่ายิ่งเขาเป็นขวัญใจมากเท่าไหร่ เขายิ่งจะทำเงินให้บ้านเขาเยอะ คืออย่างที่หนูบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว ไม่มีอะไร ถ้าพูดไปก็หาว่าโกหก แต่ว่าติดตามไปเรื่อยๆ จะรู้ว่าไม่มีเลย”

ช่วยเลือกเสื้อให้กันหรือเปล่า วันนี้ใส่ชุดสีเหลืองเหมือนกันเลย

“ก็ช่วยเลือกนิดหนึ่ง เวลาเขาไปดูเสื้อที่ร้าน ก็จะส่งเขาว่ามีงานประมาณนี้นะ ก็ช่วยกันคะจะได้ไม่ไปจ้างใคร บางทีเราก็รู้ว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์