เป้ยโต้รัวลิ้นชาคริต-ใช้เต้าไต่แลกงาน

'เป้ย' โต้รัวลิ้น'ชาคริต' หนังบิ๊กฮิตฯ รับไม่เก่งภาษาแต่เล่นตามบท ปัดใช้เต้าไต่แลกงาน

โดนเม้าท์อย่างแรงว่าที่ สาว ‘เป้ย-ปานวาด เหมมณี’ ได้เล่นหนัง "บิ๊กฮิตอินแบงค็อก" เป็นเพราะใช้เต้าไต่ มีความสนิทสนมกับผู้กำกับเป็นการส่วนตัว แต่แทนที่เจ้าตัวจะเดือด กลับขำก๊ากออกมา“ไปแคสติ้งมาค่ะ ไม่ได้เอาตัวเข้าแลกอะไร แล้วก็ไม่เคยคาดหวังว่าจะได้ด้วย เพราะรู้ว่าต้องไม่ได้สู้ไม่ไหวหรอก ไปถามอีฟ(ลูกต้อย-เศรษฐา) ได้เลยนะคะ จริงๆ เป้ยไม่อยากไปด้วยซ้ำ แล้วอีฟก็โทรมาตามๆ เร่งเร้าให้ไปเป็นเดือนเลย กว่าจะได้ไป


ขั้นตอนเป้ยก็ทำตามคนอื่นหมดแหละค่ะ

“พอไปแล้วเราก็ทำความเข้าใจกับบทแล้วก็เล่นไป อย่างที่บอกว่าเป็นหนังเรื่องแรกด้วยความสดใหม่ แอ็คติ้งที่เราเล่นไป เค้าก็เลยถูกใจมั้ง เพราะเราก็ไม่เคยเรียนเรื่องหนัง ก็เล่นตามความเข้าใจของเราก็เลยแปลกตามากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง”

ได้ยินเสียงวิจารณ์มาว่าภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ แต่ได้รับคัดเลือกได้ไง

“จริงๆ เป้ยก็บอกเค้าแล้วนะ แต่ก็ไม่ใช่ถึงขนาดนั้น ลองคิดซิค่ะว่า นิโคลัส เคจ กับชาคริต แต่ละคนภาษาอังกฤษ แล้วเป้ยจะไปสู้อะไรกับเค้า ถ้าเว้าอีสานยังพอว่า(หัวเราะ) บทเป้ยก็พูด แต่เค้าบอกให้พูดแบบคนไทยพูดภาษาอังกฤษ ไม่ต้องชัด เข้าทางเป้ยเลย เค้ายังบอกว่าชาคริตพูดเก่งไปด้วยซ้ำ เค้าบอกให้พูดอย่าเก่งมาก กลายเป็นว่าคริตต้องพูดให้เท่าเป้ย แล้วแดนนี่กับออกไซน์ ผู้กำกับ ก็ร่วมงานกันครั้งแรก ไม่เคยเจอ เห็นเค้าบอกว่าเห็นเราได้เอ็มวี คนใจง่าย ของไอซ์ แล้วเค้าเรียกให้มาแคส”


กลัวภาพลักษณ์เสียมั้ย

“มันเสียอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว”

ต้องมีฉากเต้นโคโยตี้ด้วย

“ต้องไปเรียนเต้นกับโคโยตี้ด้วย แซบมาก เป้ยเป็นคนเต้นไม่ตรงสเต็ป เลยต้องเรียนเยอะหน่อย 1 เดือน ส่วนฉากเลิฟซีนเราคุยก่อนร่วมงานแล้วว่า บทเลิฟซีนขอใช้มุมกล้อง ชุดเค้าก็ให้ดูก่อนเพื่อความสบายใจตอนถ่ายทำ

แต่ได้ยินว่ารัวลิ้นกันมาแล้ว เป็นเวอร์ชั่นของฝรั่ง

“จริงเหรอ(หัวเราะ) รัวลิ้นแลกไส้เลยหรือเปล่า ไม่มีค่ะ ไม่กล้าเล่นขนาดนั้น ไปถามพี่คริตก็ได้ไม่มีเลิฟซีนขนาดนั้นค่ะ ไม่มีรักโปรโมทแน่นอน แล้วดูห้ามกระพริบตานะ ห้ามไปห้องน้ำอาจจะพลาดไม่เห็นเป้ย ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เค้าเน้น 2 คน คือคริตกับเคจ อย่างบทเป้ยกับชาลี ยัง เท่าๆ กัน 10 กว่าคิว ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์