ชมพู่อุบเงียบเรื่องย้ายช่อง..ให้เวลาเป็นคำตอบ

ช่วงพักหลังมีข่าวหนาหู ซะเหลือเกินสำหรับนางเอกสาวสวย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต"

เกี่ยวกับการย้ายค่าย หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่าสัญญากับค่าย "ดาราวีดีโอ" ที่เธอเซ็นไว้กำลังจาหมดอีกไม่ถึงปี แถมยังมีช่องอื่นแย่งตัวกันวุ่นวายไปหมด เพราะถ้าพูดถึงความฮอตแล้วสามชมพู่นั่นไม่เป็นสองรองใคร แถมติดโผลดาราเซ็กซี่ กวดรางวัลมาแล้วแทบทุกเวลาที ทั้งละคร ทั้งถ่ายแบบมีผลงานออกมาแต่ละทีสร้างเสียฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุดมีข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมจย้ายไปเซ็นสัญญากับกับ"วิคพระราม4"ซะแล้ว 

เจอเจ้าตัวเลยแอบสะกิดถามซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงดังนี้ "ตอนนี้ชมก็ยังทำงานอยู่กับช่องเจ็ดนะ ชมก็ทำหน้าที่ของชมอย่างเต็มที่ อยากโฟกัสในส่วนที่เป็นอยู่ก่อนดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ชัดเจน และชมเองก็ไม่อยากพูดอะไรตอนนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างบอบบาง ให้เวลาเป็นคำตอบ อีกอย่างตอนนี้ชมก็ยังเหลือสัญญาอยู่ดาราวีดีโอค่ะ ยังไม่หมด แต่ไม่ถึงปีแล้ว

ถ้าเกิดย้ายขึ้นมาจริงๆ ไม่กลัวถูกคนวิจารณ์ เหรอ??

"
ชมอยู่ตรงนี้มานาน คิดว่าผ่านอะไรมาเยอะ"



มีเปอร์เซ็นมากน้อยแค่ไหน??

ทุกอย่างยังไม่แนนอน ตอนนี้ในช่วงไตร่ตร่อง ชมคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่นะ ขอเวลาชมคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อน คิดอยู่ จะให้บอกเลยว่าย้ายไม่ หรือไม่ ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ เป็นเรื่องใหญ่นะ ขอความชัดเจนก่อนดีไหม มันพูดลำบากชมก็คงให้คำตอบได้แค่นี้

คิดหนัก??

หนักมาก(ลากเสียงยาว) พูดตรงๆ ว่าคิด มันก็เป็นเรื่องของอนาคตเรา แต่ว่ายังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมทุกอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง ยังอยู่ในการตัดสินใจอยู่

แล้วตกลง..ช่องสามติดต่อมาจริงหรือป่าว??

..อืม เอาเป็นว่าชมไม่พูดแล้วกัน ตามมารยาทเราไม่ควรจะพูด ชมตอบได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ พี่อย่าถามเลย นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์