ริต้า โต้ข่าวพาผู้ชายเที่ยวเกาะ ผู้ชายคนนี้เป็นใคร


นางเอกสาว "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" มาร่วมงาน "SRIRITA JENSEN FOR KYRA"

            ในฐานะเป็นดีไซน์เนอร์ของชุดชั้นในของงานนี้ ได้ออกมาโต้ข่าวที่ว่า มีคนเห็นตนเองได้ควงผู้ชายไปเที่ยวเกาะไปเที่ยวทะเลนั้น สาวริต้าได้ถามกลับมาว่า ผู้ชายคนนี้เป็นใคร บอกได้เลยว่าตนเองไม่ได้ไปเที่ยวเกาะ มันไม่ใช่ความจริง และมันไม่มีอะไรเป็นความจริง 
           
ส่วนที่มีกระแสข่าวลือที่ว่ามีหนุ่มไฮโซ "นัท-ณัฐพล สารสาส" อดีตหวานใจของสาว "ปู-ไปรยา" ตามขายขนมจีบ และมีคนเห็นว่าไปนั่งคุยกันในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งนั้น สาวริต้าก็บอกว่า ตนเองไม่ได้รู้จักนัทเป็นการส่วนตัว แทบไม่เคยคุยกันเลย ไม่เคยไปปาร์ตี้ ไม่เคยไปเที่ยวไหนด้วยกัน ไม่ใช่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน คนที่เห็นเข้าใจผิดหรือเปล่า ไม่ใช่ตนเองแน่นอน เรื่องโทรคุยกันก็ไม่เป็นความจริง และตนเองไม่เคยมีเบอร์ของนัทด้วย แต่อาจจะมีทักทายกันบ้างตามงานที่ไปเจอกัน
           
ส่วนที่มีข่าวว่าอดีตหวานใจหนุ่ม "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" ตามง้อขอคืนดีนั้น สาวริต้าก็ชี้แจงว่า ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนคุยกันอยู่บ้าง เรื่องจะมีรีเทิร์นหรือเปล่านั้นตนเองยังไม่รู้มันเป็นเรื่องของอนาคต และตอนนี้ตนเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร เพราะตอนนี้ยุ่งมากไม่มีเวลาว่างจะไปสนใจใคร แต่ไม่ได้ปิดโอกาสเรื่องความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี และยอมรับว่ามีคนเข้ามาจีบเหมือนกัน แต่ก็คบแบบเพื่อนเท่านั้น
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์