“อุดม แต้พานิช” ขาย เดี่ยวไมโครโฟน 40 รอบ


มาอีกแล้วครับ...“โน้ส-อุดม แต้พานิช”...“เทพบุตร” ที่บรรดา “เทพธิดา” อยากไขว่คว้ามาอุปถัมภ์ นำทอล์กโชว์ “เดี่ยวไมโครโฟน” ชุดล่าสุดตั้งแต่ชุด 1 ถึงชุด 7 เต็มไปด้วย เสียงหัวเราะและความสุข จนทำให้ โรงหนังสกาล่า สยามสแควร์ ที่เคยเงียบเหงา กลับมาคึกคักอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะ “กลุ่มแฟนคลับของโน้ส” ทั้งนิสิต-นักศึกษาและกลุ่มวัยรุ่นมาชม การแสดงกันล้นหลาม จนต้องจัดรอบการแสดงถึง “40 รอบ” ก็ยังไม่เพียงพอ ทำให้มีผู้ที่พลาดชมการแสดงเป็นจำนวนมาก


โน้ส
จึงตัดสินใจออก VCD-DVD โดยไม่มีการตัดทอนให้ได้ดูกันอย่างจุใจกับการแสดงอย่างสนุกสนานเกือบ 4 ชั่วโมง แถมมีการบรรยายเป็น “ภาษาอังกฤษ” เป็นครั้งแรกอีกด้วย


ทอล์กโชว์ชุดนี้ ถือได้ว่าเป็นทอล์กโชว์ ที่ทั้งมันส์ทั้งฮาที่สุด ตั้งแต่มี เดี่ยวไมโครโฟน มา และยังเปรียบเหมือน “ยาขจัดความเครียด อย่างแท้จริง” เข้ากับสังคมในยุคปัจจุบันที่ผู้คนมีแต่ความเครียด ...ว่ากันว่า การหัวเราะ 1 ครั้ง จะทำให้อายุยืนไป 1 ปี ถ้าได้ดู โน้ส ชุดนี้ จะทำให้อายุยืนเป็น 100 ปี (ชม VCD-DVD ชุดนี้ เหมือนนั่งชมอยู่ขอบเวทีแสดงจริง)




การ “ส่งความสุขให้ทุกครอบครัวทั่วประเทศ” ในครั้งนี้ โน้ส-อุดม แต้พานิช ได้มอบหมายให้ นายพงศ์ชัย ปัญจไพบูลย์ บอสใหญ่แห่ง บริษัทพีรามิด ดิจิตอล จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย “เดี่ยวไมโครโฟน” ของ โน้ส ทุกชุด (ลิขสิทธิ์แท้จริง) แต่เพียงผู้เดียวทั่วประเทศ เริ่มวางแผนวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ร้านค้าที่สนใจสามารถติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายความมันส์นี้ได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 0-2379-3081-82


โน้ส
กล่าวว่า “เดี่ยวไมโครโฟนครั้งล่าสุดชุดนี้ สนุกที่สุด ตั้งแต่แสดงมา และรู้สึกดีใจที่มีคนดูเต็มทั้ง 40 รอบ คนที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปชมที่โรงหนังสกาล่า หาซื้อไว้ดูได้ทุกโอกาส ไปเที่ยวต่างจังหวัด-จัดปาร์ตี้-มีงานเลี้ยง ถ้าเปิด “เดี่ยวไมโครโฟน” ชุดนี้เมื่อไหร่ รับรองได้ทั้งมันส์-ทั้งฮา!


พรสวรรค์”
ของ โน้ส มีเสน่ห์และมีแฟนๆชื่นชอบเขามากหลาย แต่เขาเหมือน “หวงตัวเอง” มากเกินไป ไม่ค่อยรับ งานแสดง แต่ค่อนข้างหนักไปทาง “มีสาวหลงรัก” เขามากไปหน่อย...เขาเป็น “หนุ่มจมูกโต” สมชื่อ “โน้ส” ขนานแท้...ตอนนี้เขาเล่นหนังเป็นพระเอกเรื่อง “อีติ๋มตายแน่” กำกับโดย
“ต้อม

ยุทธเลิศ สิปภาค” “เสี่ยเจียง”
ลงทุนสร้างในนาม “สหมงคลฟิล์ม”!

ไท ทาร์ซาน เขียนข่าวเรื่องนี้เอง พรุ่งนี้ตั้งใจจะไปซื้อสัก 2 ชุด เอาไว้ตอนไปพักผ่อนชายทะเล จะเปิด DVD “เดี่ยวไมโครโฟน 40 รอบของโน้ส” ชุดนี้ บรรดาสาวๆที่ร่วมไปในคณะคงหัวเราะและ “อารมณ์ดีเป็นพิเศษ”...เมื่อ “สาวๆมีความสุข” อาจจะ “แบ่งความสุข” ให้ “ชายชรา” บ้าง...ลงทุนครั้งเดียว-กำไรเกินค่า ถ้า “นารีลืมตัว!”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์