มาริโอ้ โชค 2 ชั้นงานรุ่งรักฉลุย


ในช่วงเวลานี้พระเอกที่ได้รับความนิยมจากบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียมในเมืองไทย ชื่อของพระเอกหนุ่มวัยละอ่อน "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ ถือว่าติดอยู่ในอันดับต้นๆ

ของความมาแรงแซงโค้งเบียดคลื่นลูกเก่าเสียจนแทบจะตกขอบจอเงิน เพราะหลังจากที่เขาแจ้งเกิดในบทหนุ่มน้อยหน้าใสจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ก็ดังเปรี้ยงปร้างมีผลงานหนังออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง

เรียกว่าประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้วหรือเปล่า

- ไม่นะ โอ้ว่าตัวเองยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้และทำอีกเยอะ และยังต้องพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองขึ้นไปอีก เพราะคนเราจะหยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้หรอก อีกอย่างด้วยอายุของโอ้ก็เพิ่งจะเท่านี้เอง (20 ปี) ฉะนั้นโอ้จึงอยากจะศึกษางานที่ตัวเองทำให้ดี เพื่อให้ผลงานมันออกมาดีที่สุดเท่าที่โอ้จะทำได้ คือตัวเองต้องรู้สึกดีและคนดูก็ต้องมีความสุขกับสิ่งที่โอ้ทำด้วย

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง

- กำลังจะเล่นหนังเรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ 4 ตอน กำกับโดยสี่ผู้กำกับ คือมีพี่มะเดี่ยว (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ตอน ฝัน) ปรัชญา ปิ่นแก้ว (ตอน หวาน) บัณฑิต ทองดี (ตอน อาย) ในส่วนของโอ้ได้เล่นกับพี่ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ในตอนที่ชื่อว่า จูบ แต่เท่าที่ทราบไม่มีบทที่โอ้ต้องจูบเลยนะ บุคลิกในหนังเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่โอ้เคยเล่นเลย




ร่วมงานกับราเชนทร์ลิ้มตระกูล เป็นอย่างไรบ้าง

- ถือว่าเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่โอ้ก็เคยเจอพี่เขาตามงานมาบ้างแล้ว โอ้ก็ไม่กลัวเรื่องที่พี่เขาทำงานค่อนข้างเคี่ยวด้วย เพราะโอ้จะทำในสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด แต่หนังเรื่องนี้โอ้ยังไม่รู้หรอกนะว่านางเอกเป็นใคร ก็ลุ้นๆ อยู่เหมือนกัน ส่วนผลงานหนังอีกเรื่องกำลังจะแสดงกับค่ายโมโนฟิล์ม แต่ขอไม่บอกชื่อเรื่องนะ


จะมีโอกาสเล่นละครบ้างหรือไม่

- ไม่นะ เพราะโอ้ยังชอบงานหนังอยู่ อยากที่จะทำตรงนี้ไปก่อนในตอนที่ตัวเองยังมีโอกาส โอ้เกิดมาจากหนัง และหลงรักมันด้วย เพราะมันมีเสน่ห์ดี

งานเยอะมีเวลาให้แฟนสาว"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์เหลืองอุทัย หรือเปล่า

- เขาเข้าใจผม ด้วยความที่เราคบกันแบบเป็นเพื่อนสนิท จึงไม่ค่อยมีปัญหาอะไรจุกจิก บางครั้งถ้าว่างๆ ก็เจอกันที่บ้านเขาบ้าง ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ


มีข่าวว่ามาริโอไปนัวเนียกับกุ๊บกิ๊บในฟิตเนส

- ปกติโอ้ไปฟิตเนสเป็นปกติอยู่แล้ว แต่กุ๊บกิ๊บเป็นคนที่ไม่เล่นฟิตเนสและไม่ไปด้วย เพราะเขาก็ทำงานของเขา ฉะนั้นเรื่องที่ไปทำอะไรอย่างนั้นจึงไม่มีอยู่แล้ว เพราะเราไม่เคยไปออกกำลังกายด้วยกัน 2 คนในฟิตเนสเลย ส่วนใหญ่โอ้จะออกกำลังกายคนเดียว แต่โอ้ก็ไม่ซีเรียส ขำๆ มากกว่า ตัวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้ว่าอะไร


รู้สึกอย่างไรข่าวฉาวกับแฟนสาวออกมาค่อนข้างถี่

- ยอมรับช่วงแรกๆ ที่โดนก็มีบั่นทอนสุขภาพจิตบ้าง แต่ก็คิดเสียว่าเรารู้ว่าตัวเองทำอะไรมา อยู่ตรงจุดนี้เพื่ออะไร มันก็ช่วยให้โอ้ผ่านเรื่องราวไม่ดีมาได้ กุ๊บกิ๊บก็ให้กำลังใจอยู่ตลอด แต่โอ้ว่าบางครั้งข่าวบางข่าวก็ออกมาค่อนข้างแรง ตัวโอ้น่ะรับไหวอยู่หรอก สงสารก็แต่กุ๊บกิ๊บเขาเป็นผู้หญิง


ข่าวที่คิดว่าแรงที่สุดคือเรื่องไหน

- ข่าวที่ว่าโอ้ขึ้นคอนโดกับ น้องสายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) เพราะน้องเขาก็ยังเรียนไม่จบชั้นมัธยมศึกษาเลย จึงไม่อยากให้น้องเขาเสียหายกับเรื่องอย่างนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์