พี่โดม ดูน้ำลายหก พลอย ยันถ่ายเซ็กซี่เปล่าประชดรัก


ช่วงที่ “อินเลิฟ” กับ หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม ประกาศงดหวือ!! แต่ล่าสุด พลอย-เฌอมาลย์ กลับมาเขย่าวงการแฟชั่นโดยการสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ลงนิตยสาร “อิมเมจ” หลังจากเลิกกับแฟนพอดี๊ จนเป็นที่ฮือฮา! พูดถึงกันในวงกว้างว่าที่กล้าถ่ายขนาดนี้เพราะต้องการโป๊ประชดรัก
 
แต่ พลอย ปฏิเสธว่า “เดี๋ยวขอแก้ข่าวหน่อยได้มั้ย ว่าที่พลอยคุยกับ บก.พี่แอ-คำรณ ว่าขอให้เซ็กซี่ ให้โป๊ที่สุด ไม่จริงเลย พลอยไม่ได้สิ้นหวังขนาดนั้น ถึงขนาดว่าต้องเลิกกับแฟนแล้วไปถ่ายอะไรโป๊ๆ จะบอกว่าพลอยคุ้นกับทีมอิมเมจ แล้วก็ถ่ายมาตั้งแต่เด็ก พี่แอ เห็นพลอยมาตั้งแต่อายุ 14

การกลับมาคราวนี้ก็เหมือนนานๆทีจะมีโอกาสมาขึ้นปกอิมเมจ แต่พลอยก็มีลิมิตในการถ่ายทำ จะบอกว่าโป๊ดูอุจาดมั้ย ก็ไม่ พลอย มีขอบเขตในการทำงาน ถามว่าเซ็กซี่มั้ย ยอมรับว่าเซ็กซี่แต่ก็ไม่ได้โป๊จนดูน่าเกลียด หลายคนมองว่าภาพปกเอาผ้าผืนเดียวมาปิด จริงๆแล้วใส่กางเกงขาสั้นค่ะ ยุคสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อหมด พลอยใส่ชุดชั้นในเกาะอกไว้ด้วย เนี่ยพี่เอกช่างภาพถ่ายแล้วรีทัชกางเกงขาสั้นออกให้ พลอย”

แล้วที่มีข่าวว่าพลอยขอให้ทีมงานช่วยแต่งให้โป๊และเซ็กซี่ที่สุดเลยล่ะ?

“อันนี้เป็นการเข้าใจผิดค่ะ แล้วพลอยก็ไม่ได้สิ้นหวังขนาดว่าเลิกกับแฟน แล้วต้องมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ยั่วยวนให้เค้าเสียดาย ต้องทำตัวเป็นแมวหวงก้างอะไร”

โดมมีแซวมั้ย?

“พี่เค้าเห็นจากมาลัยไทยรัฐ ก็บอกว่าสวยดี ในไทยรัฐเค้าเรียกพี่โดมว่าเจ้าของสัมปทาน เจ้าของสัมปทานเค้าบอกว่าสวยดี ดูดีนะ ดูสวยเลย ไม่เคยเห็นถ่ายแบบนี้มาพักนึงแล้ว”

จะมีเซ็กซี่กว่านี้อีกมั้ย?


“คงไม่แรงกว่านี้แล้ว อาจจะมีซัก 2 เล่ม ถ่ายเป็นแฟชั่นเซ็ตสวยๆ
ไม่ได้โพส์ท่าทำตายั่วยวน มีคนบอกว่าทำไมพลอยเพิ่งลุกมาถ่ายแซกซี่ตอนนี้ ไม่จริงนะพลอยถ่ายมานานแล้วแต่ตอนนี้ทำอะไรก็เป็นประเด็นว่าเพราะแฟนเก่าหรือเล่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์