บี แร๊งงง ฉกแฟนเพื่อนหน้าตาเฉย

ไม่รู้ว่าทำไมช่วงนี้นางเอกวิกหมอชิตถึงได้มีแต่งานเข้ากันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่นางเอกหน้าใสสาวบี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ที่โดนข้อหาว่าฉกแฟนเพื่อนมากินซะอย่างนั้น



แถมยังมีภาพสาวบี กับไอ้หนุ่มตี๋หัวเกรียนออกมาอีกต่างหาก แต่งานนี้สาวบีไม่ซีเรียสอะไร เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะสาวบีช่วงนี้หัวใจนั้นโสดสนิท เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกับเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นคนที่เห็นก็น่าจะเป็นคนหนึ่งของเธอเหมือนกัน



อีกอย่างสาวบีเธอก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องปิดบังอยู่แล้ว แต่ก็แอบกระซิบมาว่าก็เห็นบ่อยเหมือนกันว่ามีคนตามมาแอบถ่าย แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะบริสุทธิ์ใจไอ้ที่เห็น ๆ ก็เพื่อนกันทั้งน้านนน



ก่อนจะเคลียร์ข่าวที่ว่าสาวบีไปแอบฉกแฟนของเพื่อนมาเป็นของตัวเองอย่างหน้าตาเฉยว่า ข่าวนี้สาวบีงงมาก ๆ เพราะมันไม่มีที่มาที่ไป อีกอย่างสาวบียืนยันว่าไม่ว่ายังไงก็เลือกเพื่อนมากกว่าเลือกผู้ชายอยู่แล้ว เพราะสาวบีน่ะเธอรักเพื่อนจะตาย คงไม่มีแน่ ๆ กรณีแย่งแฟนเพื่อนเนี่ย



สนับสนุนค่ะความคิดแบบนี้ เพื่อนเราต่อให้ห่างหายกันไปนานยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกัน มาเจอกันก็ยังจูนกันติด แต่แฟนนี่สิห่างกันไปนาน ๆ ก็กลายเป็นคนอื่นไปซะแล้วเน๊อะสาวบีเน๊อะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์