พ่อ เปรม สุดยั้ว!!ข่าว...ฟ้อง ทาทา ทำเป็นเรื่องใหญ่!?

งานนี้ทางคุณพ่อของ ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ชักจะทนไม่ไหวกับข่าวต่าง ๆ นา ๆ ที่เกิดขึ้น!!

โดยเฉพาะข่าวล่าสุด ที่มีออกมาว่าทางบ้านของฝ่ายชายจะฟ้องร้องเรียกค่าสินสอด 100 ล้านคืน งานนี้พอได้ยินถึงหูของปะป๋า "เสี่ยบรรจง บุษราคัมวงษ์" ของหนุ่มเปรม ก็เลยทำให้เก็บอาการยั้วไว้ไม่ไหว กับข่าวที่เกิดขึ้นต่าง ๆ นา ๆ โดยเฉพาะกับข่าวนี้ที่ทางด้านของคุณปะป๋าจะทนไม่ไหว เพราะก่อนหน้านี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ยังรักสาวทาทา เหมือนลูก ส่วนเรื่องสินสอดก็ไม่เรียกคืนมีเพียงคุยกันกับฝั่งทางคุณพ่อของทาทาเท่านั้น ว่าจะแบ่งอะไรกันยังไงบ้างหรือเปล่า!!


โดยข่าวที่ออกเป็นเรื่องเกี่ยวกับทางผู้ใหญ่ของทั้งสองคุยถึงเรื่องสินสอดว่าจะยังไงกัน!?

และมีข่าวออกมาว่า ทางด้านคุณแม่ของหนุ่มเปรมจะขอคืนทั้งหมด เพราะเนื่องจากก็ไม่ได้เป็นสะใภ้ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ทางด้านพ่อของหนุ่มเปรมเลยต่ออกมาโต้ว่า "ข่าวนี้สุดมั่ว" เพราะคุยกับทางภรรยาคือแม่ของหนุ่มเปรมมาตลอด เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทางฟากของบ้านหนุ่มเปรมไม่ได้มีการฟ้องร้องเรื่องเรียกคืนสินสอดอะไรทั้งนั้น.....


พ่อของหนุ่มเปรมกล่าวอีกว่าก็มีมาคุยกันบ้างเรื่องสินสอด!!

ก็มีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะอะไรกันมากมายรุนแรง ตามที่ข่าวออกมา ตอนนี้อยากให้ข่าวทุกเรื่องยุติลงซักที ส่วนเรื่องของลูกทั้งสองเลิกรากันก็ขอให้จบกันด้วยดี เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่อยากให้ข่าวที่ออกมาต่าง ๆ นา ๆ ตอนนี้มาทำร้ายลูกชายอีก...


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาวทาทา กลับมาจากเยอรมันแล้วได้มาเยี่ยมมาพูดคุยบ้างหรือเปล่า!?

เสี่ยบรรจงบอกว่า ถ้าเค้าอยากจะมาก็มาเอง เราเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเด็กอยากมาหาก็คงมาเอง จะให้เราโทรไปให่เค้ามาหาก็ใช่ที่ แต่ยืนยันอีกครั้งว่ายังรักทาทาเหมือนลูก และเอ็นดูเหมือนเดิม~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์