มิสแป้นหัวเถิก คันไม่เลิก แย่งปั๋ว นางเอกปากแบะ

คืนเขา เมื่อมันไม่ใช่ของเราคืนเขาไป 

   เอายังไงล่ะทีนี้ วงการบันเทิงมันถึงได้ร้อนระอุ ให้ นักข่าวหัวเห็ด ต้องวิ่งตามกันจ้าละหวั่น จะให้นั่งทำงานอยู่กับที่เฉยๆ บ้างก็ไม่ได้ ดารามีแต่แถลงข่าวเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้วุ่นวาย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่พลาดที่จะสายตรงเอาเรื่องราวอีกแง่มุมหนึ่งของคนในวงการที่ไม่มีใครล่วงรู้ มาให้แฟนหนังสือได้อัพเดทกันอีกตามเคย 

   คราวนี้ถึงคิวของ น้องแป้นหัวเถิก สาวเจ้าคนนี้มีดีกรี ความหงี่ ไม่เป็นสองรองนางเอกคนไหน เพราะ ชี ชอบตกเป็นข่าว แย่งปั๋ว ชาวบ้านประจำ ใครๆ เขาก็รู้ดีว่า ชี เป็น เจ้าแม่จอมแย่งดุ้น เลยก็ว่าได้ แหม...มีชะนีมา นอนแผ่แบหลา ให้ฟาดถึงที่ ผู้ชายหน้าโง่ ที่ไหนบ้างจะ ไม่ยอมจิ้ม แถม น้องแป้นหัวเถิก ยังมีรางวัลสาวล่าฝันการันตีอีกด้วย จะว่าไปแล้วหน้าตาของ ชี ก็ไม่ได้ ขี้ริ้วขี้เหร่ ถึงขั้นหาแฟนไม่ได้ แต่นี่มันคงจะเป็น สันดานชั่วๆ ละมั้ง ชี ถึงไล่ แย่งปั๋ว ชาวบ้านมานอนกก นอนกอดอย่าง มันส์ติ่ง คุณน้องเล่นวิ่ง ไล่จับผู้ชาย อยากได้มา เป็นปั๋ว จนตัวสั่น ไม่สมกับตำแหน่งที่เพิ่งจะได้รับมาเลย 

   ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของ ชี รายแรก ผู้ชายคนนี้มีดีกรีเป็นถึงคนมีสีแฟนหนุ่มของ นางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว แล้ว น้องแป้นหัวเถิก ก็เริ่ม ปฏิบัติการร่านสวาท ทันที เริ่มด้วยการ อ่อยเหยื่อ โทรจิกทำฟอร์มอยากให้ช่วยแก้ปัญหาชีวิตให้ จนได้เป็น คู่ปั๋วตัวเมีย กันอย่างหลบๆ ซ่อนๆ พอ นางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว รู้เข้าก็รีบจัดการเคลียร์โดยด่วนก่อนที่ บ่อเงินบ่อทอง จะโดน น้องแป้นหัวเถิก งาบไปกินซะ 

   พอชิ่งจากผู้ชายมีสี ชี ก็ต้องรีบกอบโกยอำนาจ ฟาดผู้ชาย คนใหม่ทันที รายนี้เป็นถึง ลูกชายอภิมหาเศรษฐี ที่อึ้บดารานักร้องมานับไม่ถ้วน แต่ตอนนั้น ฮี กำลัง หลงรสหอยแครง ของ นางเอกปากมอม อยู่นั่นเอง แต่ก็คบกันได้ไม่นานเพราะฤทธิ์เดช หอยกาบ ของ น้องแป้นหัวเถิกเจ้า ประจำ ชีอาศัยช่วงชุลมุนเลยแอบคืบคลานเข้าไปตีสนิท แต่ ลูกชายอภิมหาเศรษฐี ดันไม่ชอบ หน้าแป้นแล้น ของ ชี ก็เลย สนองนี้ด..ด ยัดรูทีสองทีให้หายอยากแล้วก็ ถีบหัวส่ง พอโดนทิ้งให้ หงอยหอย งานนี้จะทำยังไงดี แล้วเหมือนโชคเข้าข้าง ชี ดันได้มีโอกาสไปรู้จักกับ ไฮโซหน้าแก่ แฟนของ นางเอกผลไม้ แล้ว ชี ก็แอบสานสัมพันธ์ลับๆ กับแฟนชาวบ้าน พอสาวเจ้ารู้เข้าเลยเป็นเรื่อง เป็นเหตุให้ฝ่ายชายออกมาถีบหัวส่ง นางเอกผลไม้ แล้วหันหน้าไปคบหาดูใจกับ น้องแป้นหัวเถิก ตัวแสบคนนี้นั่นเอง แต่เหมือนเส้นทาง ความหงี่ ของทั้งคู่จะไปได้สวย เพราะผู้ชายก็ ชอบหงี่ ผู้หญิงก็ ร่าน พอทั้งคู่มาเจอกันมันก็ระทึกอย่างบอกใคร เช้าจรดเย็น เล่นเซ็กส์ สลับขั้วกันอย่างเมามันส์ แล้วความอยากมันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย ทั้งคู่เลยใส่คอนเวิร์สทางใครทางมันไปตามระเบียบ 

   อย่างว่า น้องแป้นหัวเถิก ชีทนหง่าวได้ไม่นาน จะให้ ปิ๋ม ว่างเปล่าคงจะเสียเวลา ชี เลยรีบไปจับผู้ชายคนใหม่ทันที คราวนี้ผู้ชายคนใหม่เป็นถึง หนุ่มนักธุรกิจชื่อดัง แฟนหนุ่มของ นางเอกปากแบะ แล้ว ชี ก็ใช้แผนการ ร่านเซ็กส์ฉบับใหม่ มารยาร้ายเล่มเกวียนกว่าเดิม ทำฟอร์มอยากจะปรึกษาเรื่องการเงิน    เพราะผู้ชายมีดีกรีเป็นถึงผู้บริหารด้านการเงินชื่อดัง น้องแป้นหัวเถิก โทรหาเช้าเย็น จนในที่สุดผู้ชายก็ทนความต้องการของตัวเองไม่ไหว รีบสลัดรัก นางเอกปากแบะ ทันที แล้วแอบคบหาดูใจกับ นังตัวแสบ ทันที แหม..เจอไม้นี้เข้าไปผู้ชายหน้าไหนก็เป็นอัน อ่อนระทวย ซะทุกราย 

   ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่รู้ว่าจะเรียก โรคหงี่ขึ้นสมอง หรือเรียกว่า สันดานชั่ว ดี แต่ที่แน่ๆ นิสัยสุดต่ำของ ชี คนทั้งประเทศรับไม่ได้จริงๆ อยากจะขอเตือนสาวๆ คนที่มีเจ้าของแล้วจงระวัง น้องแป้นหัวเถิก ให้ดี เพราะนังคนนี้ แย่งปั๋วชาวบ้าน เก่งชะมัด 

   ตบมือข้างเดียวไม่ดัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์