วิคตอเรีย ผวาลัทธิ ไซแอนโทโลจี!! ....เริ่มทิ้งระยะห่างครอบครัว ครุยส์

จากที่เราคงทราบกันดีว่า ครอบครัว "แบ็กแฮ่ม" ได้ย้ายบ้าน (ความจริงแล้วน่าจะเรียกว่าคฤหาสถ์มากกว่า) จากประเทศอังกฤษมาอาศัยที่ลอส แองเจลลิส สหรัฐอเมริกา

และได้กลายเป็นเพื่อนบ้านกับครอบครัว "ครุยส์" ส่งผลให้ความสัมพันธ์เดิมที่ "เดวิด แบ็กแฮ่ม" สนิทสนมกับ "ทอม ครุยส์" มาก่อนหน้านี้ ก็ยิ่งทวีความแนบแน่นมากขึ้น และขยายวงไปถึง 2 ศรีภรรยาของทั้ง 2 ... "วิคตอเรีย แบ็กแฮ่ม" และ"เคธี่ โฮล์มส" ด้วย


แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากว่า วิคตอเรียและเคธี่เริ่มเย็นชาและห่างเหินกันแล้ว !!!
 
ส่วนสาเหตุนั้น บ้างก็วิเคราะห์ว่าเกิดจากการชิงดีชิงเด่นระหว่างเธอทั้ง 2 คน เรื่องการออกผลงานแฟชั่นคอลเล็กขั่นล่าสุด ซึ่งทั้งวิคตอเรียและเคธี่ดันต้องการนำขึ้นโชว์ใน "นิวยอร์ค แฟชั่น วีค" พร้อมๆ กัน จนคุณนายแบ็กแฮ่มยอม "หลบฉาก" ให้ คุณนาย "ครุยส์" เฉิดฉายไปเพียงคนเดียว
 
อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลี่ เมล์ ระบุว่า

จริงๆ แล้วไม่ใช่เพราะสาเหตุนี้ แต่สาเหตุที่แท้จริงคือครอบครัว "แบ็กแฮ่ม" แข็งขืนที่จะเข้าร่วมกับลัทธิ "ไซแอนโทโลจี" (Scientology) มากกว่า !?! "ไซแอนโทโลจี" เป็นลัทธิใหม่ ซึ่งทอมมีความศรัทธามาก และเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่หลายคนเชื่อว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทอมต้องเลิกรากับ "นิโคล คิดแมน" ซึ่งก่อตั้งโดย "นายแอล รอน ฮับบาร์ด" นักเขียนแนววิทยาศาสตร์ชาวสหรัฐ เชื่อในเรื่องการไถ่บาป การทำให้จิตวัญญาณของมนุษย์มีความบริสุทธิ์ รวมทั้งเชื่อในความสัมพันธ์ระหว่างจักรวาลและผู้สร้างจักรวาล

 
โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ที่นับถือลัทธินี้ก็มีอยู่หลายคน!!! ไม่ว่าจะเป็น จอห์น ทราโวลตา และภรรยาเคลลี เพรสตัน, เจนนี เอล์ฟแมน, จูเลียต ลูอิส, แคเธอรีน เบล, คริสตี อัลลีย์, ชิก โคเลีย, ไอแซก ฮาเยส และเบ็ค แฮนเซน
 

(ข้อมูลจากเดลี่ เมล์ และวิกิพีเดีย)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์