มาดเข้ม แต่ เกลียมัว ?


ทุกครั้งที่มีประเด็น พูดถึงหัวหน้าสมาคมคน "เกลียมัว" ทีไร

      ภาพของพระเอกรุ่นเก๋า มาดเข้มอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เป็นต้องปรากฏขึ้นในหัวเพื่อนฝูงและรุ่นน้องในวงการเป็นคนแรก กระทั่งหลายคนบอกว่าเป็นเอกลักษณ์อีกอย่างของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ไปแล้ว

คําถามน่าสนใจแต่ตอบยาก ยิ่งเรื่องตัวตนชัดเจน ยิ่งตอบยากเข้าไปใหญ่!!!เพราะดารา ทํางานแสดงเป็นอาชีพ หลายคนติดตากับบุคลิกในละคร เหี้ยมโหด ดุดัน มาดเข้มกันสุดๆ แต่ "เฮียอ๊อฟ" ก็ออกแนวดิบๆ แบบนี้มานานแล้ว แต่อารมณ์เฮฮาก็ยังมีพอเบรกความดิบความดุได้บ้าง โดยเฉพาะมุกไม่กลัวเมีย...แต่เกรงใจ ฮากันกระจาย

เป็นที่เมาธ์กันว่า สมัยเก่าก่อน หากจะติดต่อสัมภาษณ์ หรือทําธุระใดๆ กับพระเอกมาดเข้มคนนี้ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม คนที่จัดการคิวให้ก็คือตัวจริงชัดเจน "แดง-ธัญญา วชิรบรรจง" แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น แต่เหตุผลข้อนี้ยกเว้นเวลาเจอะเจอ "เฮียอ๊อฟ" ในกองถ่าย ล่าสุดก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้สัมภาษณ์นักข่าวเป็นอย่างดีสไตล์มืออาชีพ ล่าสุดก็กลางกอง "ดงผู้ดี" ละครที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้ากล่องอีกหลายๆ ใบ มาติดฝาบ้าน ตามรอย "เมื่อดอกรักบาน"

เอาเป็นว่า เกลียมัว รึเปล่าไม่น่าจะใช่ประเด็น ยังไง ถ้าดาราที่พฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนที่สุดก็ต้อง "เต๋า หัวโจก" แต่ก่อนเป็นดาราวัยรุ่นออกแนวอ้อนแม่ยก เดี๋ยวนี้พูดจาดุดัน จนบางทีก็เกินเหตุ เหมือนพยายามจะกลบเกลื่อนอะไรซักอย่าง...คล้ายกับว่าป้องกันตัวเอง ไม่ให้ใครไปยุ่มย่ามเรื่องส่วนตัว ที่ตัวเองไม่อยากพูดถึง ???



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์