เจย์เข็ดนอกใจเข็มใครขอแต่งตัดหน้าเจอเตะ

'เจย์' รับง้อ 'เข็ม' ให้แหวนวันเกิด เข็ดไม่กล้านอกใจ ขู่ใครขอแต่งตัดหน้าเจอเตะ

พอถูกจับได้ว่าแอบมีกิ๊ก หนุ่ม 'เจย์ ศุภกาญจน์ ' ก็ทำตัวหงอเป็นลูกแมว เดินตามสาว 'เข็ม-รุจิรา' ต้อยๆ ในงาน "Central International Watch Fair 2008 ครั้งที่ 10" ณ เซ็นทรัล ชิดลม ที่แฟนสาวไปร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์นาฬิกาสุดหรูเริ่มด้วยคำถามแทงใจดำที่ว่าปฏิบัติการง้อสำเร็จหรือยัง "อย่าเรียกว่าง้อดีกว่า เรียกทำดีปกติดีกว่าครับ อันไหนที่ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะ เราก็หยุดทำ แล้วทำให้ดีขึ้น เที่ยวน้อยลง ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะ เข้าใจกันมากขึ้น" ก็เลยตามมาเฝ้าเหรอ "พอดีทำงานเสร็จเร็วก็เลยแวะมาดู"


ตอนที่เข็มจับได้รู้สึกอึ้งมั้ย

"จริงๆ ก็ไม่ได้ตกใจหรืออะไร เพราะเราไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น แต่ถ้าเค้าไม่ชอบใจหรือไม่ชอบอะไรอย่างนั้นเราก็หยุดทำ เป็นเพื่อนๆ กันครับ" ได้ยินว่าซื้อแหวนให้ "ก็ซื้อมาให้วันเกิดเค้าครับ ง้อมั้ย คงไม่ใช่ เพราะเรื่องมันผ่านมาตั้งนานแล้วแต่หนังสือเพิ่งจะลง เป็นจังหวะวันเกิดพอดี แต่ง้อก่อนหน้านี้แล้วครับ ซื้อแหวนให้เค้าก็ใส่ที่นิ้วนางข้างขวาครับ"

เข็มบอกว่าถ้าตอนนี้ใครมาขอก็พร้อมแต่งแล้ว

"ก็จะต้องโดนเตะครับไอ้คนที่มาขอ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ จริงๆ เค้าคงพูดเล่นมั้ง คงประชดไปเรื่อยตามสไตล์เค้า แต่ถ้ามีคนดีจริงๆ เราก็คงห้ามไม่ได้เป็นการตัดสินใจของเค้า"


แล้วเจย์มีคิดๆ ไว้บ้างมั้ย

 "อีกนานครับ ยังต้องทำงานอีกเยอะครับ มีหน้าที่รับผิดชอบอีกเยอะ แล้วอายุเราก็แค่นี้เอง ยังไม่ได้คิดเลย"

แต่เข็มให้สัมภาษณ์ประมาณว่ายังไงก็ไปกันไม่รอด

"วันนั้นคงประชดกันมั้ง อยู่ในอารมณ์ทะเลาะกันอยู่ เค้าก็คงพูดเล่นไปเรื่อย กัดเล่นๆ ให้รู้ว่าถ้าทำอะไรไม่ดีอีกก็ควรที่จะให้คนอื่นรู้ เราก็ยอมรับ ถ้าทำแล้วเค้าไม่ชอบเราก็ไม่ทำแล้ว อยากเอาโทรศัพท์ไปก็เชิญเลยเราบริสุทธิ์ใจ หยุดเที่ยวอีกนานเลยนะเนี่ย เดินเล่นกับเข็มดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีปัญหา"

เข็ดมั้ย

"ไม่ได้เข็ดเรื่องนั้น แต่เข็ดตรงที่พอเป็นข่าวจะมีคนมาโพสต์ด่าในอินเตอร์เน็ตด้วยคำแรงๆ ทั้งผมและเข็ม ตัวแสบเลยนะ ก็อยากจะบอกว่าถ้ามีเวลาว่างนักก็เขียนเยอะๆ นะ แต่ถ้าไปทำอย่างอื่นที่มันดีๆ กว่านี้ก็ควรจะทำนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์