เคลลี่ป้องบีมีฝีมือไม่จำเป็นเอาตัวแลก

"เคลลี่" ยันแฟนสาว บี-นำทิพย์ ใช้ฝีมือเล่นละคร เปล่าเอาตัวเข้าแลก เมินคนกุข่าวสร้างกระแส เพราะเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง

โดยกระแสอย่างรุนแรง "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" หลังจากถูกปล่อยข่าวว่าใช้เต้าไต่เอาตัวเข้าแลกให้กับผู้กำกับ จนต้องร้อนถึงพระเอก "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รีบออกมาป้องแฟนสาวอย่างโดยด่วน งานนี้หนุ่มเคลลี่ถึงกับลั่นว่า "ผมว่าเราต้องใช้วิจารณาญอย่าไปเชื่อหมด เพราะว่าข่าวมันมีหลายแหล่ง หรือไม่ก็เป็นคนที่ว่างมาก คันปากชอบพูดด่าชาวบ้านเขา แต่ก็อยากจะบอกว่าข่าวนี้มันไม่มีความเป็นจริงเลย เพราะทุกวันนี้ น้องเขาได้งานมาแต่ละชิ้นเป็นเพราะความตั้งใจและก็ฝีมือของเขา"


คิดว่าเป็นก็สกัดดาวรุ่งเลยหรือเปล่า

"ไม่หรอ ผมเชื่อว่าคนเราตั้งใจแล้วไปสกัดดาวรุ่งทำไม คนเราตั้งใจทำงาน อาจจะเป็นที่ช่วงนี้บีเขามีงานติดต่อกัน ก็เพราะว่าเป็นฝีมือและความตั้งใจของเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดหรือทางช่อง เขาก็เห็นว่าบีน่าจะเล่นบทนี้ได้ก็เลยเลือกเขามาเล่น ใครที่น่าเหมาะสมกับบทนี้ได้ เขาก็เลือกบีมาเล่น พอมีงานเยอะคนก็คิดไปอย่างนั้น คงเป็นเพราะตัวละครที่บีเล่นก็ได้เพราะบทนี้ต้องเลือกทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อที่จะให้เขาโด่งดัง ผมก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน อาจจะเป็นกระแสสร้างละคร หรือไม่ก็อาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบบี อันนี้ก็ไม่ทราบครับ"

กลัวมั๊ยว่าหลายคนจะมองบีแบบนั้น

"ครับ...ผมว่าบางคนก็เชื่อว่าข่าวอาจจะเป็นจริงก็ได้ ผมถึงว่าปล่อยข่าวเพื่อกระแสตัวเองหรือเปล่า อาจจะเป็นคนที่ชอบนินทาชาวบ้าน ชอบว่าคนอื่นแต่เมื่อคุณบอกออกไปแล้วผลกระทบมันอยู่ที่คนอื่น คนเป็นข่าวก็อาจจะเสียใจ พ่อแม่ของเขาก็รู้สึกเครียดเสียใจไปด้วย แล้วประชาชนบางส่วนอาจจะคิดเป็นจริงก็ได้"


คิดจะหาคนปล่อยข่าวรึเปล่า

" ผมว่ามันเสียเวลาผม เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า แต่ผมว่าข่าวของน้องบีมันดูแรงเกินไป เวลาเขามาบอกผมเรื่องนี้ผมรู้สึกเศร้าหรือเสียใจด้วย น้องเขาก็ต้องคิดบางว่าเขาตั้งใจทำงานทำไมต้องโดนขนาดนี้"

ถ้ารู้ตัวคนปล่อยข่าวได้ จะทำอย่างไร

"ผมไม่โวยวายหรอ ไม่โกธรคนที่มาปล่อยข่าวมันไม่ได้อยู่ในสายตาผมเลย เราจะไม่เสียเวลากับเขาพวกนี้ทำไม ผมว่าคนที่ทำแบบนี้ต้องได้รับกรรมเองล่ะ ผมเชื่อในเรื่องเวรกรรมมาก เขาคงต้องได้คืน "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์