แคลโต้ป่าวทะเลาะแก้วเรื่องผู้ชาย

ใคร ๆ ต่างก็รู้กันดีว่าสาวแคล แคลอรีน นีมะโยธินน่ะเป็นเพื่อสนิทสุดเลิฟของสาวแก้ว จรีนา สิริสิงห์ ที่สนิทกันถึงขั้นอยู่คอนโดเดียวกันเลยด้วย แต่มาวันนี้เพื่อนรักกลายเป็นเพื่อร้างเสียแล้ว



เพราะคนที่อยู่คอนโดเดียวกับสองสาวเริ่มสังเกตว่าช่วงหลัง ๆ มานี่ไม่ค่อยเห็นสาวแคลกับสาวแก้วอยู่ด้วยกันเลย ยิ่งสาวแคลไม่ต้องพูดถึงเรียกว่าไม่โผล่หน้าไปที่คอนโดเลยจะถูกกว่า



พอไปเช็คลิสต์รายชื่อดูดี ๆ กลายเป็นว่าไม่มีชื่อสาวแคลซะแล้ว งานนี้สงสัยมีเรื่องกันแน่ ๆ ไม่อย่างนั้นจะแยกย้ายจากกันไปทำไม ในเมื่อก่อนหน้านี้ก็อยู่กันมาตั้งนมนาน



แถมมีข่าวลือตามมาอีกว่าที่สองสาวแยกบ้านกันนั้นเป็นเพราะว่าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย ที่ต่างทยอยกันเข้ามาขายขนมจีบสองสาวนั่นน่ะแหล่ะ



งานนี้สาวแคลเคลียร์ชัดเจนมาเลยว่าไอ้ที่ย้ายออกมาน่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย แต่ว่าพอโตขึ้นก็อยากมีความเป็นส่วนตัวบ้าง อยากมีคอนโดเป็นของตัวเอง เวลาคนที่บ้านมาก็จะได้ไม่ลำบากสาวแก้วด้วย เท่านั้นเอง



ก็อย่างว่าน่ะนะ คนเราเมื่อโตขึ้นการใช้ชีวิตมันก็ต้องมีแตกต่างกันบ้าง แถมคนเราก็ย่อมมีโลกส่วนตัวที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ใครนะช่างเมาธ์ไปได้ว่าสองสาวเค้าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย เห็นออกจะชอบคนละแนวกันเลยนะนั่นน่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์