?ติ๊ก? ถ่อมตัวไม่ใช่พระเอกทำเงิน

ติ๊ก ถ่อมตัวไม่ใช่พระเอกทำเงิน

กลายเป็นหนังไทยที่คนจับตามองมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งสำหรับภาพยนตร์ พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก ของผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เพราะได้ 2 พระ-นางชื่อดัง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ พอลล่า เทเลอร์ มาร่วมงานด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มจึงแอบกระแซะถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนางเอกดังอย่างพอลล่า และปิดท้ายด้วยคำถามที่ว่า กดดันมากน้อยแค่ไหนที่คนจับตามองมากขนาดนี้

ติ๊ก เผยว่า ในเรื่องนี้ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับพอลล่าด้วย เขาก็น่ารักดี ตอนแรกไม่เชื่อว่าเขาจะกล้ามาเล่นหนังที่สมบุกสมบันแบบนี้ แต่เขาก็สามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาทำได้ สำหรับฉากเลิฟซีนกับพอลล่า ไม่ค่อยมีครับ ก็ไม่รู้จะเสียดายอะไร เราเคารพในบทภาพยนตร์มากกว่า
ไม่ว่าจะมายังไงก็ต้องทำตาม ถ้ามีก็แค่เป็นฉากที่ผมกับพอลล่าหันหน้ามาเจอกัน แล้วผมก็หยิบปืนจากพอลล่า แล้วก็ยิงคนอื่นเท่านั้นเอง พอจะเรียกเลิฟซีนได้มั้ย ...ประกบพอลล่าเขินมั้ย... ลำพังอยู่ห่าง ๆ กันก็เขินอยู่แล้ว ก็ยินดีและดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา ส่วนเรื่องที่คนคาดหวังว่า การที่ผมกับพอลล่ามาประกบกันน่าจะทำเงินได้นั้น ผมมองว่า เรื่องนี้ไม่ขึ้นอยู่แค่ผมกับพอลล่าเท่านั้น มันขึ้นอยู่กับทุกฝ่ายด้วย อย่างสื่อมวลชนก็มีส่วนเกี่ยวข้องเหมือนกัน ...รู้สึกกดดันมั้ย คนมักมองว่า ขึ้นชื่อว่า ติ๊ก ต้องทำรายได้... ไม่หรอก บางเรื่องที่ผมเล่นรายได้ก็ปานกลาง ไม่สูงก็มี ผมแค่ขอรับผิดชอบในส่วนของผมก็พอ เรื่องการโปรโมตควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายการตลาดของพระนครฟิล์มไป สำหรับเรื่องที่คนบอกว่า สาเหตุที่ระยะหลังผมหันมารับละครเยอะขึ้นเป็นเพราะหนังไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ที่ผ่านมาผมรับงานทุกอย่าง รับทั้งละครและหนังควบคู่กันไป ใครจ้างผมก็ทำ เพียงแต่ว่าจะไม่รับงานซ้อนเท่านั้นเอง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์