ฟิล์ม โต้ เฮีย ตัดหาง


ฟิล์ม" รัฐภูมิโตคงทรัพย์ ฟุ้งงานยังมีเพียบ ไม่ได้ถูก "เฮียฮ้อ" ตัดหางอย่างที่มีข่าว ปฏิเสธกุ๊กกิ๊ก "มด" อ้างเป็นแค่รักโปรโมทเท่านั้น


พราะระยะหลังกระแสเงียบหายไปจนหลายคนชักสงสัย ว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ มีข่าวกับเสี่ยพระเครื่องคนดังหรือเปล่า เลยทำให้ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ไม่ปลื้ม ไม่ป้อนงานให้ เจอหน้านักร้องดัง ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" ได้ความดังนี้


"ฟิล์มไม่ได้หายไปไหนนะ ก็ถ่ายละคร 2 เรื่องคือ "มนต์รักข้าวต้มมัด" ของค่ายโพลีพลัส และ "เสน่ห์นางงิ้ว" ของค่ายกันตนา ถ่ายหนังอีก 1 เรื่อง คือ "หล่อแหบ แสบคูณสอง" และเดี๋ยวถ้าถ่ายละครจบ ก็จะมีหนังอีก 1 เรื่อง นอกจากนี้ก็ยังจะมีงานพรีเซ็นเตอร์อีก 2 ตัว ฉะนั้นข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้มคงไม่ใช่ คงเป็นข่าวลือมากกว่า คงไม่มีอย่างนั้น อาจจะเพราะคนเห็นเราหายไปไหน เลยว่าไม่ปลื้มหรือเปล่า แต่ก็ปกติ


ตอนที่มีข่าวเยอะๆผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกคุยอะไร เพราะส่วนตัวก็สนิทกันอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างไว้ใจกับลูกๆ เด็กๆในสังกัดของเขาทุกคน เขารู้ว่าใครเป็นยังไง ตอนนี้สัญญาก็ยังมีอยู่ เพราะผมเซ็นยาว ส่วนที่ช่วงนี้มีงานแสดงเยอะ ก็เพราะตรงกับแพลนงานที่เขาวางไว้แล้ว ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนภาพจากนักร้องเป็นนักแสดง เดี๋ยวพองานแสดงเสร็จ ก็จะกลับไปร้องเพลง แต่แค่ปลายปีอัดงานเยอะหน่อย เดี๋ยวกลางปีหน้าก็จะมีรายการมาเซอร์ไพรส์อีก ต้องรอดู" ฟิล์มแจกแจง




ถามถึงข่าวความรักกับนักร้องสาวร่วมค่ายอย่าง "มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ กันบ้าง ที่ว่าทั้งคู่กิ๊กกัน กลางกองถ่ายหนัง "หล่อแหบ แสบคูณสอง" นั้น ฟิล์ม ยิ้มร่าก่อนตอบทันที


"ก็แค่เป็นข่าวกุ๊กกิ๊ก โปรโมทหนังเฉยๆ ไม่งั้นเขาจะเขียนอะไรล่ะ แต่เขียนอย่างนี้ก็ดีแล้ว ดีกว่าเขียนว่าเราเกลียดกัน ผมก็รู้อยู่แล้ว คนที่อ่านก็คงรู้แหละ เพราะมันไม่ได้มีต่อยอดอะไร แต่คิดว่าพอหนังจะออกก็คงมีโดนหนักกว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นอะไร มันเรื่องปกติ วันก่อนเจอกับมด ไปถ่ายแบบด้วยกัน ก็ยังคุยว่าเอ๊ย...มากัดหัวใจพี่เลยเหรอ ข่าวเขาก็เขียนน่ารักดี แกล้งแซวกันไป

 (ใช่สเปกไหม) ไอ้ใช่น่ะใช่นะ ใช่ทุกคนแหละ เพราะเขาก็น่ารัก เก่งกันหมดทุกคนเลย แค่เรายังไม่พร้อม แล้วน้องเขาก็เด็กมากๆ ด้วย ตอนนี้ความรักก็เรื่อยๆ อยู่คนเดียว มีไปผมก็โดนบอกเลิก ไม่มีใครทนได้หรอก ไม่มีเวลาเลย ละครถ่าย 6 โมงเช้า เลิกเกือบเที่ยงคืนทุกวัน เป็นเรื่องปกติ ก็ปลงแล้ว เข้าใจว่าถ้าเป็นเราก็คงทนไม่ได้ ชวนไปกินข้าวกันไหม ไปไม่ได้ เที่ยวกันไหม ก็ไปไม่ได้ เป็นใครก็ทนไม่ได้หรอก" ฟิล์มกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์