เจ๊จิ๊ก ลั่นไม่แย่งผัวใคร

ดูเหมือนว่าช่วงนี้บรรดาสาว ๆ ในวงการจะค่อย ๆ ทยอยเป็นแม่หม้ายป้ายแดงไปหลายราย แถมแต่ละคนพอเป็นโสดปุ๊บหนุ่ม ๆ ก็รุมจีบปั๊บทันที งานนี้ไม่เว้นแม้แต่แม่หม้ายรุ่นเก๋าอย่าง "เจ๊จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่มีหนุ่ม ๆ ตามเฝ้าไม่ห่าง



ล่าสุดมีข่าวว่าเจ๊จิ๊กแกไปแอบกิ๊กกั๊กกับ "เป๊ก ภิรมย์ภักดี" แถมยังมีหนุ่มคอยติดสอยห้อยตามอยู่ไม่ห่างไหนจะคอยตามเวลาเจ๊แกไปงานนู้นงานนี้ ไหนจะหนุ่มที่เจ๊แกหนีบไปเกาะข้างเวทีซูเปอร์สตาร์อีกล่ะ



ซึ่งเจ้าตัวเค้าก็ชี้แจงแถลงไขมาแล้วว่ากับทุกคนนั้นเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น อย่างหนุ่มเป๊ก เบียสิงห์ก็ไม่มีอะไร แค่คุยกันในเรื่องงานเฉย ๆ เพราะเจ๊แกยึดคติไม่แย่งของของใคร



ส่วนหนุ่มที่คอยติดสอยห้อยตามก็ยังคงเป็น"หนุ่มโป้ง"ที่เจ๊แกยืนยันว่าเป็นเด็กที่ชอบมาขอคำปรึกาษาเรื่องนู้นเรื่องนี้เจ๊แกเท่านั้น ส่วนอีกคนก็อย่าเรียกว่าหนุ่มเลยเรียกว่าเพื่อนสาวจะเหมาะกว่า เพราะว่าทั้งคู่ติดเชียร์ซูเปอร์สตาร์เหมือน ๆ กันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่



แหม .... เชื่อแล้วว่าเจ๊จิ๊กแกฮอตไม่เคยเปลี่ยนเลยจริง ๆ นี่ขนาดเจ๊แกลูกสองแล้วนะเนี่ย ถ้าเป็นสมัยเจ๊แกยังสาวสงสัยคาสโนวี่สมัยนี้ได้มีชิดซ้ายแน่ ๆ เลยเจ้าคร่าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์