อนันดารับเข้าบ่อนกาสิโน


อนันดาเอเวอริ่งแฮม เผยเข้าบ่อนกาสิโน ย้ำเป็นการเล่นแค่สนุกสนานเท่านั้น แจงไม่กลัวเสียภาพลักษณ์ เปรยเล่นหนังผี แต่ไม่เคยเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หรือเรื่องผี


หลังจากพักงานทุกอย่างเพื่อไปพักผ่อนอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ล่าสุด อนันดา บอกว่าได้ใช้ชีวิตสนุกสนานเต็มที่ อีกทั้งเปิดเผยว่าได้เข้าไปบอนกาสิโน ที่เชียงของ แต่ยืนยันว่าเป็นการเล่นแค่สนุกสนานเท่านั้น 


"ผมไปเชียงใหม่มา ก็สนุกดี มีความสุข ล่าสุดก็ไปดอยแม่สลอง ไปเชียงของ ไปเสียตังค์ที่กาสิโน ไปเชียงราย แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมา ได้เปียกฝนข้างทาง สนุกมาก คือผมขี่มอเตอร์ไซค์กันไป เป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ ขี่ไปกับเพื่อน 2-3 คน จี๊ดไม่ได้ไปด้วย เพราะผมไปกับพวกผู้ชายหมดเลย" อนันดากล่าว


ถามต่อ ว่าไปบ่อนกาสิโน ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์หรือ พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ไม่กลัว เพราะเป็นบ่อนที่ถูกกฎหมาย อีกทั้งการเข้าบ่อนกาสิโน ก็เป็นการเล่นขำๆ เท่านั้น




คือกาสิโนที่นั่นรูดบัตรไม่ได้ ทุกคนก็เอาเงินสดไปส่วนหนึ่ง  เออ...เสียเท่านี้พอนะ คือแล้วไปเล่นโต๊ะของเราเอง ก็ขำ (ไม่กลัวเสียชื่อเสียงเหรอ) ไม่กลัวเหรอ เอ้า...มันถูกกฎหมายที่โน่นนี่ ผมไม่ได้มาตั้งบ่อนในประเทศไทย ต้องไปถามพวกที่เล่นป๊อกเด้งในห้องดีกว่า (หัวเราะ) ถามว่าเสียไปเยอะไหม ไม่ได้เสียเยอะ เราไม่ได้ไปเพื่อจะเครียด เราเปิดโต๊ะของเราเอง เพราะเราเสียงดัง เฮฮา สุนกสนานมาก คนแจกไพ่ยังเฮฮาไปด้วยเลย พอเสียตังค์ เรามาสนุกกัน มันได้ที่พักฟรี" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "โลง ต่อ ตาย" นั้น ถือเป็นภาพยนตร์ที่คนดูไม่ผิดหวัง  

"ผมไม่ได้เล่นหนังผีมาตั้งแต่เรื่อง "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ"  

ผมว่าหนัง "โลง ต่อ ตาย" ดูแล้วก็ไม่ผิดหวัง ผมชอบไอเดียที่ท้าความตาย พอได้ดูหนังเรื่องนี้ ได้ดิ้นรนกับความตาย คือรู้ว่ายังไงทุกคนก็ต้องตาย แต่พอมันดิ้นรน มันเหมือนฝืนธรรมชาติ พอจบก็จะได้มุมมองอีกแบบหนึ่ง มันอาจจะปลงกับความตายก็ได้" 


อนันดาเล่าต่อว่าการถ่ายทำเรื่องดังกล่าว ไม่ได้เจอเรื่องหลอน แต่นางเอกสาว "มะหมี่" นภคประภา นาคประสิทธิ์  อาจจะเจอสิ่งเร้นลับจนทำให้ตกใจอยู่เรื่อยๆ ยอมรับว่าไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หรือว่าเรื่องผี แต่ก็มีความกลัวเหมือนกับคนทั่วไป 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์