อาร์ตี้ ยันแมน100% ไม่สนคำครหาเป็นเกย์ คลิปหวือหลุด


อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร" พระเอกวัยรุ่นน้องใหม่จากหนังเรื่อง "บุญชู ไอ เลิฟ สระ อู"

     
ที่เพิ่งเริ่มก้าวเข้าวงการ ก็เจอแผนสกัดดาวรุ่งของผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ปล่อยข่าวลือว่าเป็นเกย์ พร้อมกับแฉภาพหลุดที่ชายหนุ่มเปลือยกายในรูปหน้าตาละม้ายกับหนุ่มอาร์ตี้ แถมยังบอกว่ายังมีเป็นคลิปภาพเคลื่อนไหวที่รอวันปล่อยออกมาสร้างความฮืฮฮาอีกระลอก

     
ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มอาร์ตี้ได้ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า... ข่าวลือว่าผมเป็นเกย์ ผมว่าถ้าโลกนี้ไม่มีชาวสีม่วง โลกนี้จะไม่มีสีสัน แต่ถ้าถามว่าผมเป็นเกย์มั๊ย ผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ครับ ผมแมน 100% ผมชอบผู้หญิงแต่ยังไม่มีแฟนครับ

     
ที่บอกว่าจะปล่อยภาพคลิปออกมา ก็คือผมได้ยินข่าวนี้นานล่ะ ก็ต้องแล้วแต่เค้าว่าจะปล่อยอะไรก็ปล่อยมาเถอะ เพราะเรารู้ตัวเราว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเรื่องไร้สาระแบบนั้น ผมไม่เคยไปถ่ายภาพหวาบหวิวอะไรแบบนั้น ใครจะไปถ่ายอะไรของตัวเองแบบนั้น(ยิ้มเขิน)

     
ถ้าคนจะมองว่า การปล่อยภาพ ปล่อยข่าวพวกนี้ เป็นการโปรโมต เป็นการสร้างกระแสให้กับหนัง "บุญชู ไอ เลิฟ สระ อู" ผมไม่รู้หรอกครับ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น ผมไม่ได้เป็นคนปล่อย ก็คือผมคิดว่า คนเราก็ต้องมีคนรักคนเกลียดเป็นธรรมดา ผมไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไรถึงได้ทำแบบนี้ เค้าอาจจะเป็นโรคจิต

     
นั่นไม่ใช่รูปผม คือว่าคนเราก็จะรู้ร่างกายของตัวเราเองว่ามีจุดไหน ส่วนไหนมันใช่ตัวเรา แต่ในรูปมันไม่ใช่ครับ คือถ้าจะมีคนปล่อยรูปอะไรแบบนั้นออกมาอีก ผมก็คงต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น เพราะเราก็ไปบังคับเค้าไม่ได้อยู่แล้ว เรารู้ตัวเองว่าเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น เราไม่ใช่โรคจิต" อาร์ตี้กล่าว
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์