แพร ลั่นไม่คิดแย่ง พีเค จากอก แมร์


หลังจากที่มีรายงานข่าวลือว่า มีแหล่งข่าวได้พบเห็นรถหรูสีเหลืองยี่ห้อโลตัส

          ซึ่งผู้พบเห็นระบุว่าเป็นของ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ขับมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านประชาชื่น ถ.สามัคคี ย่านนนทบุรีบ่อยครั้ง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว แหล่งข่าวระบุว่าเป็นบ้านของนางแบบและนางเอกสาว "แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์" จึงเป็นที่มาข่าวลือว่า สาวสวยเซ็กซี่ "แพร" คือมือที่ 3 ที่ทำให้รักของ "พีเค" กับพิธีกรสาวฝีปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" รึเปล่า?

          
และเมื่อทางผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้ติดต่อไปที่ "แพร" และได้ติดต่อไปที่คนใกล้ชิดของ "แพร" ก็ได้คำตอบเกี่ยวกับข่าวลือว่า ...รู้สึกตกใจมาก ไม่ทราบว่ามีนักข่าวทราบเรื่องได้อย่างไร  เคยเจอ พีเค ตามงาน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว จากนั้น "น้องแพร" ได้ขอตัว เนื่องจากยังอยู่ในอาการ "อึ้ง" และจะติดต่อกลับมา

          
แต่เมื่อ "แพร" ได้ปรากฏตัวที่งานเปิดตัวหนัง "บุญชู ไอ เลิฟ สระ อู" จึงได้มีโอกาสชี้แจงกับสื่อว่า...หนูทราบข่าวแล้ว ก็ยังงงอยู่ว่าข่าวนี้มาได้อย่างไร หนูรู้ว่ารถยนต์รุ่นนี้มี 11 คันในเมืองไทย ก็รู้ว่า คันสีเหลืองเป็นของ พี่บีม (ศรัณยู ประชากิจ) คันสีส้มเป็นของพี่พีเค (ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร)  ส่วนรถที่มาจอดหน้าบ้านเป็นของญาติหนูเองค่ะ พ่อแม่ของหนูก็เห็นข่าวแล้ว ก็ยังถามว่ามันเป็นยังไง เป็นข่าวอย่างนี้ได้ยังไง หนูอายุ 23 แล้วก็มีคนที่คบหาดูๆ กันอยู่ เห็นข่าวแล้วก็เครียดนะคะ เรื่องเป็นมือที่ 3 ตัวหนูไม่เคยคิดจะแย่งของใครอยู่แล้ว

          
 
กับพี่พีเคไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เคยเจอตามงาน ก็รู้ว่าพี่เค้าเป็นใครแค่นี้ ไม่ได้สนิทอะไรกับพี่เค้าเลย ข่าวไม่ได้เป็นข่าวจริง หนูพร้อมเคลียร์นะ 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์