บอย แก้ต่างปัญหาบาดหมาง ผิงVS.เจนี่


หลังจากตกเป็นข่าวฉาวว่า เกิดศึกชิงนายกันขึ้น ระหว่างนางเอกเจ้าของฉายาแอ๊บแบ๋ว

          "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กํบไฮโซสาว "ผิง พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์" กรณีสาวเจนนี่แอบฉกคู่หมั้นของสาวผิงที่ชื่อว่า "บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ" ไปเริงร่าที่ฮ่องกง จนมีข่าวลือว่าคู่รักคู่หมั้นไฮโซ "ผิง-บอย" ทะเลาะกันถึงขึ้นถอนหมั้นกันเลยทีเดียว รวมไปถึงข่าวลือต่างๆ ที่ตามมาอีกพะเรอเกวียน

          
โดยมีแหล่งข่าวที่มีโอกาสได้ไถ่ถามกับ "บอย ภาณุศักดิ์" เกี่ยวกับเรื่องข่าวต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวก็แก้ต่างให้กับ "ผิงVS.เจนี่" ว่า "เรื่องข่าวไปฮ่องกงกับเจนี่ ก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนรุ่นพี่ แล้วบังเอิญเจอกับเจนี่ ซึ่งเจนี่รู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่ของผม ก็ได้ไปกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่" แต่เมื่อถูกแย้งว่า "เจนี่" ให้สัมภาษณ์ว่า ไปเที่ยวฮ่องกงกับ "บอย" มาจริง ด้านบอยก็รีบบกลับลำว่า "ก็คือไปด้วยกัน แล้วก็ไปกินข่าวด้วยกันกับเพื่อนๆ หลายคน เจอกันก็ทักกันเท่านั้น ไม่ได้สนิทกันมาก คนที่สนิทคือรุ่นพี่ของผม" 

         
 ส่วนที่ "เจนี่" เคยให้สัมภาษณ์ใช้คำว่า ให้ "ผิง" ไปถามสามีดูเอาเอง ซึ่งหมายถึง "บอย" นั้น "บอย" ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า… " ผมว่าอาจจะเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างอารมณ์ร้อนกันอยู่ในเวลานั้น ก็เลยใช้คำพูดแรงไปหน่อย กับเจนี่ถ้าผมเจอกัน ก็คงต้องขอโทษ ที่ทำให้เค้าต้องเดือดร้อน ต้องมาเป็นข่าวแบบนี้ แล้วผมกับผิง ยังไม่ได้แต่งงานกัน ยังใช้คำว่าสามีภรรยากันไม่ได้ เรื่องแต่งงาน คงต้องรอผิงเรียนจบก่อน ซึ่งก็อีกประมาณ 2 ปี และต้องดูความพร้อม ของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย แต่โครงการวิวาห์ไม่ล่มแน่นอน  ทุกวันนี้ ความสัมพันธ์ของผม กับผิงดีขึ้น ก็เคลียร์กันแล้ว ตอนนั้นมันเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งก็เป็นธรรมดานะ แฟนตัวเองไปเที่ยว แล้วมีข่าวกับผู้หญิง เป็นใครก็ต้องโกรธ แล้วผิงเป็นคนอารมณ์ร้อนด้วย แต่พอได้คุยกัน ก็เข้าใจกันดีขึ้น 

         
ข่าวลือที่บอกว่า "บอย" กับ "ผิง" ทะเลาะกันจนเกือบถอนหมั้นกัน ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงก็เคือง "บอย" มากล่ะ?... "เรื่องผู้ใหญ่เคืองไม่มี เป็นการเข้าใจผิด คุยกันแล้วก็เข้าใจกันดี ไม่ได้ทะเลาะกัน ถึงขนาดถอนหมั้น ส่วนตัวผมจะไปอะไรกับใครได้ เพราะผมก็ขึ้นชื่อว่ามีคู่หมั้นแล้ว"

        
ในส่วนข่าวลือที่บอกว่า "ผิง" ท้องก่อนแต่ง จริงหรือไม่?... "ผิงไม่ได้ท้อง จะท้องได้ยังไง ยังเรียนไม่จบเลย ยังเป็นแค่คู่หมั้นกันอยู่ รับรองไม่ท้อง มันเป็นแค่ข่าวลือ ก็เข้าใจว่าคนจับตามอง แต่ผิงไม่ได้ท้องแน่นอน" 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์