เป้ผวาไม่กล้านั่งรถก้อยขับ


เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง มาแรงแซงโค้งจริงๆ หนุ่มหล่อเซอร์ "เป้ สเลอ-อารักษ์ อมรศุภกิจ"

       กำลังถูกจับตามองว่าจะสะบั้นรักแฟนสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" รึเปล่า? เมื่อมีโอกาสได้มาเล่นละครได้ใกล้ชิดกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" 
 
ด้านสาวก้อยก็ให้สัมภาษณ์ว่า มั่นใจและเชื่อใจหนุ่มเป้ว่า การสวีทหวานของหนุ่มเป้กับสาวอั้ม เป็นแค่การทำงานร่วมกัน เป้ไม่คิดนอกใจชัวร์

      
ในขณะที่หนุ่มเป้ไม่สนอกสนใจการจับตามองข่าวเกี่ยวกับอั้มสาวเซ็กซี่ แต่กลับเป็นฝ่ายหวงและห่วงสาวก้อยจนถึงกับเปรยว่า ระหว่างที่ตนทำงาน กลัวจะมีหนุ่มๆ คนอื่นมาตามจีบสาวก้อย และยังเป็นห่วงเรื่องการขับรถของแฟนสาว เพราะสาวก้อยเป็นคนที่ขับรถน่าหวาดเสียวมาก ถึงขนาดกับหนุ่มเป้ไม่ค่อยกล้านั่งรถที่สาวก้อยขับ แล้วปีนี้สาวก้อยก็ควบรถคันโปรดไปเสยหน้า ชนหลังมาแล้วถึง 2 ครั้ง  แถมจังหวะยังพอดีพอเหมาะกับที่ปีนี้สาวก้อยอายุเข้าเบญจเพสอีกต่างหาก

       
ฉะนั้นพอมีเวลาว่าง หนุ่มเป้มักจะชวนสาวก้อยไปเร่ทำบุญเสริมดวงอยู่เสมอ รวมถึงยังเตือนสาวก้อยเรื่องของการแต่งตัวออกงาน ให้ระวังหวอหลุด อกทะลักเสื้อให้ดี เนื่องจากระยะหลังสาวก้อยแต่งตัวเปรี้ยวขึ้น 

        
หนุ่มเป้ทั้งหวงและห่วงสาวก้อยสารพัดแบบนี้ บรรดาแมงโม้ข่าวลือทั้งหลายที่ปล่อยข่าวยุยงให้คู่รักสุดเซอร์แตกแยกเห็นจะยากส์สสส



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์