อกแก้วจะแตก!! พี่เต็มกิ๊กเพื่อนสนิท

ประกาศตัวว่า"โสดสนิท100%" สำหรับนักร้องสาวหน้าหวาน  'แก้ว-จรีนา สิริสิงห์' หรือเป็นที่รู้จักกันดีในนาม"แก้ว ซาซ่า"

ที่ก่อนหน้านี้ออกมาสะบั้นรักนักร้องหนุ่ม  'เต็ม-วุฒิสิทธิ์'  เล่นเอาฝ่ายชายเฮิร์ทหนักไม่เป็นอันทำอะไร ก็จะไม่ Sad ได้อย่างไร ก็เล่นจากลาด้วย สาเหตุแสนปวดใจ ทัศนะคติไม่ตรงกัน ทั้งที่เดินร่วมทางกันมากว่า  7 ปี ด้วยเพราะเธอโตขึ้น ..ความคิดจึงเปลี่ยน ตามด้วยเป้าหมายในชีวิตก็เปลี่ยน หัวใจเลยเปลี่ยนตามไปด้วย ผ่านเวลาไปได้ไม่เท่าไร สาวแก้วก็มีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไม่ซ้ำ

อย่างล่าสุดต้องตกอกตกใจกับภาพสวีทริมหาด กับ"พี่เก้า" ไฮโซหนุ่หล่อ

อดีตแฟนพอลล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้สาวแก้วออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เป็นแค่พี่คนรู้จักที่อาศัยอยู่คอนโดเดียวกันเท่านั้น เล่นมีรูปออกมาย้ำชัดความสัมพันธ์อันแนบสนิทแบบนี้ไม่รู้งานนี้หนุ่มเต็ม..ต้องช้ำหนักสักขนาดไหน เจอเรื่องหนัก..หนักมากขนาดนี้มีเหรอหนุ่มเต็มจะยอมเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะแววมาว่าล่าสุดเพื่อนสนิทสุดเลิฟของสาวแก้ว เข้าไปดามอกหนุ่มเต็มซะแล้ว!!



งานนี้สาวแก้วจะว่ายังไงไปฟังเธอกัน

"ไม่รู้นะใครจะคิดยังไง แต่แก้วรู้อยู่แหละว่าไม่มีอะไร เพื่อนแก้วคนนี้เค้าสนิทกับแก้วมานานมาก แก้วเชื่อว่ามันไม่มีอะไร เค้าแค่คอยให้คำปรึกษาพี่เต็ม พี่เต็มเองเค้าก็ยังไม่นิ่งพอ จะให้แก้วเข้าไปดูแล มันก็ดูไม่ชัดเจนใช่ไหมว่าเราคืออะไร แก้วไม่อยากให้พี่เต็มเข้าใจผิด เอาเป็นแก้วเชื่อนะว่าไม่มีอะไร เขาสนิทกัน คอยดูแลกัน อยากให้พี่เค้าโอเค เราก็อยากให้เพื่อนเราดูแลเค้านะ เหมือนเราไว้ใจ เรารู้ว่าใครเป็นยังไงอะไร เพราะมีอะไรก็คุยกันตลอดกับเพื่อนเนี่ย เวลาพี่เค้าโทรมาปรึกษาเพื่อนเค้าก็เล่าให้ฟังนะ

มีโอกาศรีเทิร์นไหม??

คงยังตอนนี้ แต่ถามว่ามีไหมก็มีนะ นี่ก็ยังคุยๆ กันเลยว่าไม่น่าเลิกกัน แต่อยากให้เวลาพี่เค้ามากกว่านี้ เพราะแก้วกเป็นฝ่ายเลือกไปเอง เรื่องกลับไปคบกันไหมปลล่อยให้มันเป็นไปดีกว่า แต่ยอมรับว่ามีคุยกัน

แล้วถ้าข่าวที่ว่าเกิดเป็นจริงล่ะ จะว่าไง??

(หน้าเสีย..เสียงเปลี่ยน) หนูถามหน่อยใครชอบบ้างพี่..ไม่มีใครชอบหรอก จะว่าไงล่ะ ก็ไม่ว่าอะไร คงเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า แต่แก้วคิดว่าไม่น่ามีไรหรอก สาวแก้วทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงเครียด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์