เพลง ป่านนี้ทำ ตู่ น้ำตาตกร้อง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ให้ใคร?


วันนี้มามาสัมผัสและรู้ซึ้งถึงหัวอกของผู้หญิงบ้านใหญ่ ในรายการ “คืนนี้ วันนั้น” ที่ได้แขกรับเชิญเป็นนักร้องเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา (แก้วบัวสาย) อัศวเหม มาฟังจากปากชัดๆว่าทำไมพอได้ยินเพลง “ป่านนี้” ผ่านเสียงร้องของผู้ชายคนหนึ่ง ถึงกับทำให้นักร้องสาวเสียงดี มาดามตู่ ถึงกับอินจัดน้ำตาพรากทันที
  
จะเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงที่ปาดลึกโดนใจ “ป่านนี้เธอจะอยู่ไหน ป่านนี้จะเป็นอย่างไร จะมีใคร...ดูแลหรือเปล่า” ที่อาจเคยทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตามาแล้ว และไม่มียกเว้นให้แม้แต่เจ้าของเสียงต้นฉบับ หรือเพราะอะไร และ

ผู้ชายคนนี้เป็นใคร? ทำไมร้องเพลง “ป่านนี้” แล้วทำให้มาดามตู่ร้องไห้ ห้ามพลาด! นอกจากนี้ยังมีการดวลไมค์ ดวลเพลงทุกแนว จากผู้ท้าชิง เจเน็ต เขียว และ ไมเคิล ตั๋ง ที่ขอท้า มาดามตู่ งานนี้ใครชนะไม่รู้ แต่ที่ดูจะชนะใจก็ตรงที่ มาดามตู่ งัดเพลง

“ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” มาร้องแบบอินจัด พร้อมเรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งของเธอ และเรื่องเล่าถึงวีรกรรมโก๊ะๆ ฮาๆ แถมยังขี้ลืมติดอันดับ เพราะเคยลืมลูกสาว น้องเพลง  ไว้ที่ฮ่องกงมาแล้ว ติดตามชมเรื่องราวของ มาดามตู่ ได้ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน วันที่ 26 ส.ค. และ 2 ก.ย.นี้ เวลา 22.20 น. ททบ.5
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์