โบวี่ ยังรักหวาน เจย์ เหมือนเดิม แมนAF4 แค่ตัวหลอก

ทำเอามึนจริงๆ กับสาวเซ็กซี่ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์"

ที่คราวแรกๆ ก็แบ่งรับแบ่งสู้ยอมรับว่าสนิทชิดเชื้อ คบหากับหนุ่มรุ่นน้อง "เจย์" นักร้องแห่งวง JKI อยู่จริง เพราะมีรูปที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันแบบสนิทแก้มแนบแก้ม หลุดออกมาว่อนในสังคมอินเตอร์เน็ตหลายรูป
แต่พอสาวโบวี่ให้สัมภาษณ์ไป ให้สัมภาษณ์มาก็บอกว่า ไม่ได้คบหา ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกับหนุ่มเจเหมือนเดิมแล้ว เป็นแค่เพื่อนพี่น้องร่วมวงการที่รู้จักกันเท่านั้น จากนั้นก็มีข่าวว่าสาวโบวี่กำลังรับขนมจีบของแมนAF4 ที่ทำหน้าที่เทียวรับเทียวส่งทุกคราที่สาวโบวี่จะไปถ่ายละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ที่เล่นด้วยกัน แต่พอไถ่ถามจากทั้งคู่ก็ให้คำตอบว่า คบหาเป็นแค่พี่-น้องกันเท่านั้นไม่ได้กิ๊กกันแต่อย่างใด

แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีคนเห็นว่าสาวโบวี่ก็ยังแอบดอดไปกินข้าว ดูหนัง กับหนุ่มเจย์อยู่เรื่อยๆ

และยังไปเที่ยวด้วยกันบ้างประปราย ซึ่งการตกเป็นข่าวของสาวโบวี่กับแมนAF4 ก็แค่เป็นตัวหลอกเบี่ยงเบนความสนใจ การคบหาของสาวโบวี่กับหนุ่มเจ นั่นเอง
โดยแหล่งข่าวบอกว่า ที่สาวโบวี่ จำต้องคบหาแบบหลบๆ ซ่อนๆแล้วบอกกับสื่อว่าไม่ได้คบหากับหนุ่มเจย์แล้วนั้น อาจจะเป็นเพราะมีใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ไม่ให้พูดตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องความรักมากนักก็เป็นไปได้ หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะเป็นวิธีบริหารเสน่ห์ของสาวเซ็กซี่ เปิดโอกาสให้กับตัวเอง เปิดใจให้หนุ่มๆ ได้เข้ามาทำความรู้จัก

        หรือสาวโบวี่อยากลองทำหน้าที่เป็นนายสถานีสับรางไม่ให้รถไฟชนกัน เปิดโอกาสคัดสรรหนุ่มๆ ที่ถูกใจใช่เลย เพื่อจะเข้ามาเป็นเจ้าหัวใจตัวจริง...แหม!สวยเลือกได้ก็อย่างนี้แหละจ้า ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์