ไอซ์ศรัณยู ขนเพลงดังลัดฟ้าทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา


นอกจาก"ไอซ์" ศรัณยูวินัยาพนิช จะนำเพลง "คนใจง่าย" ไปดังกระหึ่มถึงแดนอาทิตย์อุทัย และแดนโสมมาแล้ว สงสัยยังไม่หนำใจ จึงได้หอบเอาผลงานเพลงของตนเองบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปกุมหัวใจแฟนเพลงถึงประเทศสหรัฐอเมริกา...ปู้น เป็นการเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตถึง5 รัฐทั่วอเมริกา

 ตั้งแต่ ลอสแองเจลิสนิวยอร์ก ชิคาโก ซานฟรานซิสโก และ ลาสเวกัส พร้อมทั้งจัดงาน มีทแอนด์กรีท เปิดโอกาสให้แฟนเพลงชาวไทยที่ชอบงานเพลงของไอซ์ได้ใกล้ชิดกันแบบประชิดติดตัว

บรรยากาศคอนเสิร์ตในแต่ละรัฐนั้นเต็มไปด้วยความสนุกและสุดซึ้ง เพราะไอซ์ขนเอาเพลง คนใจง่าย, คนมันรัก มาร้องโชว์เอาใจขาแดนซ์ให้ทุกคนได้เต้นตามอย่างเมามัน 

แต่พอถึงเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง "กลับมาได้ไหม" แฟนเพลงต่างร้องตามกันดังสนั่น เล่นเอาเจ้าของเพลงปลื้มสุดๆ เพราะแต่งเพลงนี้เอง และพอจบคอนเสิร์ตแฟนคลับสาวๆ ก็มารุมมีทแอนด์กรีท พร้อมมอบของที่ระลึกกัน และมีการจัดประมูลโปสเตอร์ และเสื้อของไอซ์ เพราะสาวๆ แย่งกันเจ้าละหวั่น สุดท้ายรูปภาพของไอซ์ก็ถูกเสนอราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ


อีกวันถัดมาพอหนุ่มไอซ์มีเวลาว่างก็ขอเวลาออกไปเดินเล่นพักผ่อน ที่ยูนิเวอร์แซล, ซานตาโมนิกาบีช, ดิสนีย์แลนด์ ในแอลเอ, ฟิฟ อเวนิว, เทพีเสรีภาพ, เกาะไอร์แลนด์, สะพานบรู๊คลิน ในนิวยอร์ก, ซิลเวอร์บีน, ฮอลล์ซิมโฟนี, หม่ำปูอลาสก้า ในชิคาโก, สะพานโกลเด้นเกท, คุกอคาบาทัส ในซานฟรานซิสโก, เขื่อนฮูเวอร์แดม-ลาสเวกัส เป็นต้น


หลังจากกลับมาแล้วนักร้องหนุ่มเล่าความรู้สึกกับการทัวร์ครั้งนี้ว่ารู้สึกอบอุ่นมาก เพราะคนไทยทุกคนน่ารัก ไม่ใช่แค่คนไทยยังมีคนลาว เวียดนาม กัมพูชา อีกด้วย

"ไอซ์รู้สึกประทับใจทุกที่เลย รู้สึกว่ายังไงคนไทยก็คือคนไทย ยังมีเรื่องของน้ำใจ และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน ยังแสดงให้เห็นถึงความเมตตาเอ็นดู ไม่ว่าเราจะไปมุมไหนก็ตามของโลกใบนี้ เราไปเจอคนไทย เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือ มาดูคอนเสิร์ตก็มีของกินมาฝาก บางคนก็ติดตามคอนเสิร์ตของเราตั้งแต่แอลเอไปตลอดทัวร์เลยทีเดียว คอยดูแลตลอดเวลาที่ไอซ์ทำงาน และก็คอยพาเราไปเที่ยวในที่ต่างๆ" ไอซ์กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์