แอนยื้อไม่พร้อมแต่งเอยันซื่อสัตย์รักยืด

'แอน' ยื้อวิวาห์'เอ' อ้างไม่พร้อมขอโฟกัสงาน เชื่อความซื่อสัตย์ ทำความรักยืด

หลังจาก คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" มาหลายปี เจ้าหญิงแห่งวงการ "แอน ทองประสม" ก็ยังไม่เห็นวี่แววจะเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์สักที ทั้งที่เจ้าตัวเคยได้เปรยออกมาจะเป็นคิวต่อไป จนโดนเพื่อนซี้ อย่าง เคน-หน่อย แซงหน้าไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า "ตอนนี้ชีวิตแอนเรียบง่ายอยู่ค่ะ ทำไมทุกคนถึงอยากให้แอนรีบแต่ง แอนเชื่อนะว่า ถ้าเรารักและซื่อสัตย์ต่อกัน เรื่องแต่งงานยังไม่คิดก็ได้ อีกอย่าง เราเป็นผู้หญิงก็พูดมากไปมันไม่เหมาะ แอนมานั่งพูดคนเดียวไม่ได้ก็ไปถามคุณเอบางแล้วกัน"


สาวๆ ส่วนใหญ่อยากสวมชุดแต่งงาน

"แอนเป็นคนไม่ชอบใส่ชุดเจ้าสาวเลย แอนว่า ชุดเจ้าสาวมันใหญ่ ไม่สบายตัว ถ้าจะได้แต่งจริงๆ ก็อยากใส่ชุดที่เบาๆ และน้อยที่สุด"

คาดว่า จะเร็ว ๆ นี้ ไหม

"แอนยังไม่ได้วางอะไรเลย แต่ถ้าสมมติว่า เอ เดินมาขอแต่งงาน แอนอาจจะแต่งปุ๊ปปั๊ปเลยก็ได้ แต่ในความเป็นจริง คงอีกสักพักหนึ่งค่ะ"

เคยคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างมั๊ย

"ก็มีถามๆ ไม่เป็นเรื่องเป็นราว เขารู้ว่าแอนทำงานเยอะ"


เรื่องความรักถือว่า ลงตัวเลยใช่มั๊ย

"ก็ดีนะ มันเหมือนเพื่อนไปแล้ว คือ แอน จะบ้าน ๆ เป็นคนง่ายๆ แต่แอนชอบที่เขาไม่เอาเปรียบใคร"

กลัวว่า แต่งงานไปจะทำให้บทบาทของเราเปลี่ยนไปหรือเปล่า

"มันไม่ใช่เรื่องบทบาทมันเป็นเรื่องของงาน งานในที่นี่คือถ้าแอนแต่งงานไปชีวิตมันต้องเปลี่ยน จะมาทำงานอย่างนี้ไม่ได้ อย่าง อาทิตย์นี้แอนยังไม่ได้เจอพี่เขาเลย ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่ ยังไม่แต่งดีกว่ายังไม่พร้อมในความคิดแอนนะ"

อิจฉา เคนกับหน่อยไหมเขามีลูกแล้ว

"ตอนไปดูลูกเขาก็รู้สึกว่าการมีครอบครัวมันดีอย่างนี้นี่เอง ดูอบอุ่นดี แต่แอนว่าคนมีลูกต้องเป็นห่วงลูกมาก ทุกลมหายใจก็ต้องเป็นลูก แต่แอนเป็นคนทำงานตั้งแต่เด็ก พอแอนเริ่มเก็บตังค์ได้ ทำงานทุกวัน แอนอยากเที่ยวก่อนใช้ชีวิตให้ตัวเอง เรื่องชีวิตคู่แล้วค่อยว่ากัน แต่แอนก็จริงจังไม่ได้มองใครอื่น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์