ความเห็นไม่ตรงกันบ่อยเหตุแพทเลิกออม


"แพท" ณปภา ตันตระกูล เลิก "ออม" แล้ว 1 เดือน เหตุความเห็นไม่ตรงกันบ่อย รับหมดเวลาทน ต่างฝ่ายไม่มีใครยื้อใคร ยัน "พอล" ไม่ใช่มือที่สาม


คบหาดูใจกันมา3 ปี ท่ามกลางมรสุมข่าวรักเลิกมาตลอด แต่วันนี้ "แพท" ณปภาออกมาเปิดปากยอมรับว่า ได้จบความสัมพันธ์กับตากล้องหนุ่มชื่อ "ออม" เป็นเวลานาน 1 เดือนแล้ว กลางงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "มนต์รักข้าวต้มมัด" ซึ่งเมื่อถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร เธอเล่าให้ฟังดังนี้


"ไม่เชิงทะเลาะหรอก แต่เราคุยกันแล้วความเห็นไม่ตรงกัน มันเป็นอย่างนี้บ่อย ความเห็นไม่ตรงกัน คงจูนกันไม่ได้ เลยพักไว้ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย มันคงยังไม่ถึงเวลาที่เราจะกลับมาคุยกัน (ใครบอกเลิกก่อน) มันไม่ใช่คำว่าเลิก อยู่ดีๆ มันก็หยุดคุย มันไม่ใช่ว่าฉันเลิกกับแกนะ แกเลิกกับฉันนะ แต่เราเคลียร์กันแล้ว และจบกันด้วยดี ก่อนหน้านี้ เราปรับความเข้าใจกันแล้ว โทรคุยกันแล้ว และเราก็เห็นสมควรกันแล้ว ว่าห่างกันดีกว่า 

(เพราะแพทงานเยอะหรือเปล่า) ไม่ๆๆ ก่อนหน้านี้เยอะกว่านี้อีก ก็ยังอยู่กันมารอดได้ แต่ครั้งนี้มันคงถึงเวลาของมันจริงๆ แพทเชื่อว่ามันจะมีเวลาของมัน ว่าทนได้ถึงแค่ไหน เข้ากันได้ถึงแค่ไหน ณ จุดนี้เข้ากันไม่ได้แล้วจริงๆ ยังไงดี ห่างกันไหม" นางเอกวิกพระราม 4 กล่าว




ถามต่อถึงความรู้สึกที่เลิกกันครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แพทยอมรับ ว่าร้องไห้นิดหน่อย คบกันมานาน 3 ปี ไม่ใช่คบกันมานิดเดียว 

"
ส่วนผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคน ก็พูดคำเดียวว่ามันเป็นการตัดสินใจของเราทั้งสองคน เราโตกันแล้ว เลือกแล้วก็ทำให้มันดีที่สุด (โอกาสรีเทิร์นมีไหม) รอให้ถึงเวลาดีกว่า แพทก็ไม่ได้พูดว่าไม่มีทาง มันอาจจะมีทาง แต่ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อน แต่จะรีเทิร์นไหมก็ต้องใช้เวลา ถ้าเขาอยากกลับมาก็โอเค แต่ถ้าเขาไม่กลับมาก็ไม่ยื้อกัน เขาเองก็ไม่ยื้อ แพทก็ไม่ยื้อ" แพทกล่าว 


กับข่าวที่ว่าแพท เลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะมีมือที่สาม เป็น "พอล" ภัทรพล ศิลปาจารย์ จากที่เล่นละครตบจูบเรื่อง "รักซ่อนแค้น"  ด้วยกันมากไปหน่อย นางเอกละครเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" กล่าวติดตลก


"แพทจีบเขาตลอดแหละ เขายังไม่หลงมนต์แพทเสียที (หัวเราะ) ไม่ใช่ ประเด็นคือพี่พอลเป็นคนชอบอยู่กับโทรศัพท์ โน้ตบุ๊ก และแพทเป็นคนขี้แกล้ง ชอบแกล้ง ขอบแหย่ ให้มันขำกันในกอง แพทปลื้มที่พี่เขาทำงานเก่ง ขยันทำมาหากิน เขาเป็นไอดอลของเราตรงนี้ แต่เรื่องอื่นไม่ใช่ (ข่าวแพ้รสจูบพอล) ไม่ ยังสู้ได้อยู่ ไม่แพ้" แพทกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์